Bùi Tiến Dũng tổng kết năm 2022, điều làm được ai cũng choáng

Nhìn cuộc sống hiện tại của Bùi Tiến Dũng, rất nhiều người gửi lời chúc mừng chàng thủ môn.

Nếu để ý kĩ sẽ thấy, thời gian gần đây, Bùi Tiến Dũng thường xuyên khoe ảnh cuộc sống đời thường của bản thân. Mỗi lần lên sóng, không phải khoe về em vợ, quý tử, vợ thì cũng là khoảnh khắc hạnh phúc của tất cả các thành viên trong gia đình.

Nhân ngày cuối cùng của năm, thủ thành gốc Thanh Hóa tiếp tục có bài đăng gây chú ý.

"Ngày cuối cùng của năm 2022. Gia đình Dũng đón chào thành viên mới với niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Cảm ơn tất cả những người tuyệt vời mà Dũng gặp trong năm nay, gửi đến mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn hạnh phúc và bình an", anh viết.

Vừa đón con đầu lòng, Bùi Tiến Dũng đã rời CLB TP. HCM-3

Kèm theo đó là khoảnh khắc Dũng "Gôn" bên vợ và quý tử mới chào đời. Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người đã gửi lời chúc an lành, hạnh phúc đến chàng thủ môn.

2022 đúng là một năm vô cùng đặc biệt với thủ môn xứ Thanh. Về sự nghiệp, anh được cho là đã đầu quân cho đội bóng Công an Hà Nội khi chia tay CLB TP. HCM sau 3 năm gắn bó,

See the source image

Về chuyện tình cảm riêng, ngày 22/5 vừa qua, anh đã tổ chức đám cưới với mẫu Tây người Ukraine tên Dianka (SN 2000). Hôn lễ của cả 2 diễn ra tại một resort cao cấp ở Vũng Tàu. Khoảng 2 tháng sau hôn lễ ấm cúng, cả 2 tuyên bố đã lên chức. 

Và đến ngày 25/11 vửa qua, Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hạ sinh một bé trai tại bệnh viện quốc tế cực nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM. Em bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng 2,8 kg. 

Vừa đón con đầu lòng, Bùi Tiến Dũng đã rời CLB TP. HCM-1

Ngay khi gia đình có thêm thành viên mới, Tiến Dũng có những lời nhắn nhủ cực tình cảm tới con trai. Anh luôn hy vọng em bé sẽ ngoan, hay ăn chóng lớn, sau này trở thành người có ích cho xã hội.

Thủ thành gốc Thanh Hóa cũng không quên gửi lời cảm ơn đến gia đình 2 bên đã hỗ trợ, ê kip bác sĩ tận tình chăm sóc mẹ và bé suốt thời gian qua.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-tong-ket-nam-2022-dieu-lam-duoc-ai-cung-soc-n-332277.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất