Bùi Tiến Dũng và bồ Tây kể chuyện yêu, lộ chuyện sống chung nhà

Đây là lần hiếm hoi đôi trẻ làm clip giải đáp các thắc mắc của người hâm mộ.

Kể từ khi công khai tình cảm, dù liên tục phát cẩu lương, khoe yêu đương tình tứ nhưng hiếm khi Bùi Tiến Dũng và bồ Tây tên Dianka Zakhidova công khai tâm sự về chuyện yêu đương.

Thế nhưng mới đây, nhân một ngày đẹp trời, cả 2 bất ngờ làm chiếc clip, khoe với fans về chuyện tình cảm riêng. Trong hình, cặp trai nổi tiếng gái xinh diện đồ đôi tình tứ, nhìn trông rất có tướng phu thê.

Đặc biệt, chàng thủ môn không ngại bóc phốt mọi tật xấu của bồ. Cụ thể, đứng trước câu hỏi: "Khi ngủ dậy, ai hay gắt gỏng hơn?", Bùi Tiến Dũng chẳng ngần ngại mà chỉ về phía người yêu.

Còn với thắc mắc: "Ai mất nhiều thời gian chuẩn bị hơn trước khi ra đường?", Tiến Dũng cũng khẳng định là cô bạn gái đáng yêu.

Từ đây, dân mạng ngầm hiểu đôi trẻ đang sống cùng một nhà. Bởi nếu không góp gạo thổi cơm chung thì mọi "tật xấu" của việc ăn, ngủ, nghỉ không thể tường tận như vậy được.

Bùi Tiến Dũng và bồ Tây kể chuyện yêu, lộ chuyện sống chung nhà-1

Trước đó, trong một số hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova  từng làm nổ ra nghi vấn đang sống chung. 

Nguyên nhân xuất phát từ việc mẫu Tây xuất hiện mọi lúc trong cuộc sống của Bùi Tiến Dũng. Hơn nữa, hiện tại cả hai cùng đang làm việc tại TP.HCM nên vấn đề họ "nương tựa" vào nhau cũng là điều dễ hiểu.

Bùi Tiến Dũng và bồ Tây kể chuyện yêu, lộ chuyện sống chung nhà-2

Bùi Tiến Dũng và người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova xác nhận hẹn hò từ khoảng cuối tháng 8/2019. Theo dõi Bùi Tiến Dũng hẳn nhiều người cũng biết, đến thời điểm hiện tại anh chỉ công khai hẹn hò duy nhất với cô gái này.

Chàng thủ môn xứ Thanh cũng đã đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ và còn đón năm mới cùng gia đình vào dịp Tết nguyên đán Tân Sửu.

Bùi Tiến Dũng và bồ Tây kể chuyện yêu, lộ chuyện sống chung nhà-3

Ngoài ra, ngay từ thời điểm mới khẳng định chủ quyền, cả 2 cũng tậu luôn nhẫn đôi như một cách thể hiện tình cảm với nửa kia. Nhìn cặp đôi hạnh phúc, cùng động viên nhau nỗ lực trong sự nghiệp, người hâm mộ bất chấp giục "cưới đi chờ chi".

Sam
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao