Bùi Tiến Dũng và những cầu thủ giỏi nịnh vợ ở tuyển Việt Nam

Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải không ít lần khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì khả năng nịnh vợ trên mạng xã hội.

Bùi Tiến Dũng và những cầu thủ giỏi nịnh vợ ở tuyển Việt Nam-1
Mới đây, trên trang cá nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng tải bức ảnh với dòng trạng thái ngọt ngào dành tặng người vợ tương lai của mình: "Trong đôi mắt anh. Em là tất cả". Đáp lại tình cảm của Tiến Dũng, Khánh Linh hóm hỉnh bình luận: "Nắng có vàng hơn màu váy em không anh?".

Bùi Tiến Dũng và những cầu thủ giỏi nịnh vợ ở tuyển Việt Nam-2
Tháng 10/2018, nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của mình, Bùi Tiến Dũng đã công khai mối quan hệ tình cảm với Khánh Linh sau hàng loạt tin đồn hẹn hò trước đó. Trung vệ khoác áo CLB Viettel không ngần ngại viết những dòng trạng thái đầy tình cảm như "Cảm ơn người con gái của anh nhé" để thừa nhận mình là "hoa đã có chủ".

Bùi Tiến Dũng và những cầu thủ giỏi nịnh vợ ở tuyển Việt Nam-3
Trong suốt quãng thời gian hẹn hò, cặp đôi này liên tục khiến các "fan" ghen tị vì những lời nói và cử chỉ thân mật dành cho nhau trên mạng xã hội.

Bùi Tiến Dũng và những cầu thủ giỏi nịnh vợ ở tuyển Việt Nam-4
Trong lễ ăn hỏi, Tiến Dũng thể hiện ca khúc "Nắm lấy tay anh" của ca sĩ Tuấn Hưng để dành tặng người bạn đời tương lai của mình. Anh cũng nắm tay bạn gái Khánh Linh không rời trong suốt buổi lễ.

Bùi Tiến Dũng và những cầu thủ giỏi nịnh vợ ở tuyển Việt Nam-5
Nguyễn Trọng Hoàng, người đồng đội của Tiến Dũng ở CLB Viettel, cũng từng khiến các "fan" trầm trồ khi khoe giọng hát cuốn hút trong video clip chúc mừng sinh nhật vợ được đăng tải trên trang cá nhân.

Bùi Tiến Dũng và những cầu thủ giỏi nịnh vợ ở tuyển Việt Nam-6
Trọng Hoàng và Quỳnh Anh quen nhau 3 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Trong lễ cưới, tiền vệ người Nghệ An gửi gắm đến người bạn đời của mình những lời xúc động: "Đối với nhiều người, đám cưới chính là cái kết có hậu của một tình yêu đẹp. Thế nhưng, với chúng tôi, đám cưới chính là sự bắt đầu cho một hành trình mới đang chờ đợi phía trước".​​​​​​​

Bùi Tiến Dũng và những cầu thủ giỏi nịnh vợ ở tuyển Việt Nam-7
​​​​​​​Cũng giống như Tiến Dũng hay Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải từ lâu đã nổi tiếng là một người chồng chu đáo, yêu thương vợ con hết mực. Trước khi cùng đội tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup, trung vệ này đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ kỷ niệm 4 năm yêu nhau và gửi lời nhắn nhủ tới bà xã: "Chẳng có nơi nào yên bình được như em bên anh".

Bùi Tiến Dũng và những cầu thủ giỏi nịnh vợ ở tuyển Việt Nam-8
Cựu cầu thủ SLNA và Thùy Phương thường được cộng đồng mạng gọi là cặp "trai tài gái sắc". Trên trang cá nhân, 2 người hay khoe những khoảnh khắc lãng mạn bên nửa kia và gia đình nhỏ của mình.​​​​​​​

Bùi Tiến Dũng và những cầu thủ giỏi nịnh vợ ở tuyển Việt Nam-9
Sự ngọt ngào của Ngọc Hải khiến Thùy Phương từng chia sẻ rằng đến với anh là điều tuyệt vời nhất. Năm tháng bên nhau, cô được anh che chở và yêu thương như một nàng công chúa.​​​​​​​

Theo Zing


Nguyễn Trọng Hoàng Bùi Tiến Dũng Quế Ngọc Hải

Tin tức mới nhất