Với nhiều hương vị đặc biệt và độc đáo, Socola Tươi đang trở thành món quà gây sốt mùa lễ tình nhân Valentine 14/2 sắp tới và dự báo sẽ bùng nổ trong năm 2017.
Nhiều hương vị đặc biệt và độc đáo
Nói đến Việt Nam, điều đầu tiên mọi người sẽ nghĩ đến những loại thực phẩm như cà phê hoặc phở. Nhưng bây giờ thì họ đã bắt đầu biết đến “Socola Việt Nam”.
Trên thế giới nói chung và phương Tây nói riêng thì Socola là một trong những loại thực phẩm quen thuộc và được đưa vào nhóm thực phẩm tiêu dùng hàng ngày của người dân. Nhưng tại Việt Nam, khi nói tới Socola Tươi và Socola Thanh thì chúng ta thường chỉ thấy phổ biến trong các kệ hàng bánh kẹo nhập khẩu và chuộng mua nhất trong mùa lễ tình nhân Valentine. Còn trong những ngày thường thì Socola được xếp hạng vào nhóm “xa xỉ phẩm” và ít được nghĩ tới trong thực đơn hàng ngày.
Đi theo trào lưu Socola tại Việt Nam vươn ra thế giới thì gần đây một thương hiệu Socola được phát triển tại Việt Nam cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường Socola trong mùa Valentine chính là D’art Chocolate.
Được biết thì thương hiệu này đã tạo nên sự khác biệt trên thị trường Socola trong mùa Valentine bằng cách thay vì tập trung phát triển những dòng Socola Thanh thì họ tập trung toàn lực vào phát triển những dòng Socola với nhiều hương vị đặc biệt và độc đáo.
Một khách hàng nam quen thuộc người Canada của cửa tiệm cho hay: “Tuy giá đến gần 1 $ cho 1 viên Socola Tươi nhưng ở đây tôi có thể ngấu nghiến ăn một lúc vài viên mỗi khi nhân viên giới thiệu về hương vị mới. Và thú thật là tôi chỉ có thể tìm được những loại Chocolate truffle như thế này tại Canada hoặc một số tiệm Chocolate quen thuộc tôi thường ghé mỗi ghi lái xe qua Mỹ ”.
Nâng cao tiêu chuẩn Socola tại Việt Nam
D’art Chocolate không tập trung vào thị trường cạnh tranh về xuất khẩu Socola nguyên liệu ra thế giới mà còn đang tập trung để nâng cao tiêu chuẩn Socola tại Việt Nam không thua kém gì những thương kiệu “Socola Cá Kình ” ở tại thị trường Bỉ, Mỹ hay gần nhất là Hàn Quốc và Nhật Bản.
D’art Chocolate đã dẫn đầu đứng vững trên thị trường Việt Nam được 5 năm và là một con báo trong cuộc đua xuất khẩu các sản phẩm Socola mang tính nghệ thuật với đặc trưng in ấn và lên khuôn họa tiết trên nền Socola.
Ông Trần Tuấn Anh - nhà sáng lập kiêm CEO của D’Art Chocolate cho hay: “Chúng tôi hoàn toàn không chuyển hướng kinh doanh từ phân khúc ngành hàng Socola Nghệ Thuật cho các tập đoàn lớn mà chúng tôi chỉ đang đầu tư, đẩy mạnh phân khúc thị trường tiêu dùng trong giai đoạn Socola đang trở thành món hàng tỷ đô tại thị trường Việt Nam và Quốc tế”.
Giám đốc phát triển sản phẩm của D’art Chocolate, ông Hiếu Hoàng chia sẻ : “Để thử nhiệm cho cú nổ lớn trong ngành hàng Socola năm nay. Bên cạnh nâng cao chất lượng Socola và đa dạng hoá hương vị thì chúng tôi quan tâm đặc biệt đến hình thức bao bì sản phẩm. Điển hình là D’art Chocolate đã ra mắt 2 bộ sưu tập đặc biệt trong mùa Valentine 2017 là ‘Khu Vườn Tình Yêu’ và ‘D’art Signature 2017’ giúp đánh dấu thương hiệu D’art Chocolate lọt vào Top nhà cung cấp Socola Tươi số 1 tại Việt Nam”.
Tham khảo tại website: www.Dartchocolate.com Tham khảo sản phẩm Socola Valentine 2017 tại: https://goo.gl/F0Cuy8 Hệ thống Showroom trải suốt 3 miền Bắc Trung Nam: D’art Chocolate TP.HCM: D'art Chocolate Hà Nội: D'art Chocolate Huế: D'art Chocolate Đà Nẵng: Pop-up Stores cho Valentine 2017 tại TP.HCM: Hotline tại Pop Up Stores: 090.1731.028 hoặc 0164.557.8489 |