Bước nhảy ngàn cân: Bà mẹ một con khiến Trương Quỳnh Anh ‘bái phục’ khi diễn xuất cực ngọt với Tim

“Tôi rất bất ngờ trước khả năng vũ đạo của chồng mình và chị Huyền. Cả hai mới luyện tập cùng nhau 3 ngày nhưng phối hợp rất ăn ý", Trương Quỳnh Anh bày tỏ.

Sau 9 tuần thi đấu, 4 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình gồm Thanh Huyền, Thục Ân, Quang Duy và Nhất Thống đã chính thức có mặt tại đêm bán kết Bước nhảy ngàn cân 2017.

Tuần này, các thí sinh vẫn phải thực hiện 2 phần thi với 2 chủ đề khác nhau đó là "Thảm đỏ" và "Vòng quanh thế giới". Chủ nhân của 3 tấm vé bước vào đêm chung kết Bước nhảy ngàn cân 2017 cũng được quyết định tại đêm thi này.


Màn trình diễn của Thanh Huyền cùng ca sĩ Tim

Tại đây các chàng trai, cô gái ngàn cân sẽ được bắt cặp với một nghệ sĩ nổi tiếng ở chủ đề "Thảm đỏ" gồm: Thanh Huyền - Tim, Thục Ân - Thanh Duy Idol, Quang Duy - Mai Ngô và Nhất Thống - Ốc Thanh Vân.

Mặc dù đây là lần đầu tiên được diễn cùng các nghệ sĩ nhưng 4 thí sinh không hề thua kém về khả năng trình diễn và ngoại hình. Vượt qua bao nhiêu khó khăn, các thí sinh nay đã tự tin hơn rất nhiều so với những ngày đầu bước vào ngôi nhà chung.

Trước đêm thi, top 4 được gặp người thân của mình trong ngôi nhà chung khiến mọi cảm xúc vỡ òa.  “Đây được coi là món quà tinh thần để động viên các bạn trước khi bước vào đêm thi tối 5/10. Hy vọng các bạn sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt bài thi và mang đến cho khán giả những phần thi ấn tượng”, giám khảo Hồng Vân chia sẻ.

Sau khi nhận món quà bất ngờ từ Ban tổ chức, top 4 của Bước nhảy ngàn cân đã bước vào đêm thi với phong thái tự tin nhất. Một trong những phần thi ấn tượng phải kể đến màn trình diễn của Thanh Huyền cùng ca sĩ khách mời Tim.

Bước nhảy ngàn cân: Bà mẹ một con khiến Trương Quỳnh Anh ‘bái phục’ khi diễn xuất cực ngọt với Tim-1
Thanh Huyền - Tim

Trước khi bước vào đêm thi, Tim chia sẻ không giấu nổi sự thán phục với Thanh Huyền. Anh cho biết, bà mẹ một con là người có trách nhiệm. Càng đến sát thời điểm thi, cô ấy liên tục luyện tập không biết mệt mỏi.

“Thường xuyên theo dõi chương trình này, tôi luôn nghi ngờ bởi số cân nặng như vậy phần vũ đạo của các thí sinh sẽ không tốt. Nhưng khi bắt cặp với Huyền, suy nghĩ ấy của tôi đã thay đổi. Cô ấy rất chuyên nghiệp”, Tim bày tỏ

Là một trong những thí sinh có gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình ngày càng quyến rũ, Thanh Huyền luôn được các giám khảo đặt nhiều kỳ vọng.

“Mặc dù đứng bên cạnh là một ca sĩ điển trai nhưng Huyền không hề lép vế. Em đã biểu diễn rất tốt”, cả 3 giám khảo thán phục trước bài nhảy của Huyền.

Đi cổ vũ cho Tim trong Bước nhảy ngàn cân còn có sự xuất hiện của ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Khi được MC Trấn Thành yêu cầu bày tỏ suy nghĩ sau khi xem xong màn trình diễn, cô ca sĩ xinh đẹp chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ trước khả năng vũ đạo của chồng em và chị Huyền.

Cả hai mới chỉ luyện tập cùng nhau 3 ngày nhưng phối hợp rất ăn ý. Trong quá trình biểu diễn sẽ có những đoạn giao lưu, tiếp xúc nhưng họ đã làm rất tốt”.

Kết thúc bài biểu diễn cùng ca sĩ Tim, Thanh Huyền đã có phần thi cùng huấn luyện viên Đình Lộc. 

Bước nhảy ngàn cân: Bà mẹ một con khiến Trương Quỳnh Anh ‘bái phục’ khi diễn xuất cực ngọt với Tim-2
Thanh Huyền - Đình Lộc

Tại đây, bà mẹ một con vô cùng xúc động khi được gặp chồng và con gái. Huyền bày tỏ: “Mặc dù không được ở bên tổ chức sinh nhật khi con gái tròn 4 tuổi nhưng tôi rất cảm động khi chồng làm tốt một lúc 2 thiên chức của bố và mẹ. Bất ngờ được gặp chồng và con gái cảm xúc của tôi đã vỡ òa”.

Chứng kiến sự xúc động của bà xã, chồng Thanh Huyền bày tỏ: “Chưa khi nào tôi và con xa Huyền lâu như thế. Nhìn cô ấy gầy đi nhiều quá khiến tôi rất xót. Qua đây tôi muốn nhắn nhủ với cô ấy, dù kết quả của đêm thi này ra sao hai bố con tôi vẫn luôn ở bên cạnh cô ấy”.


Màn trình diễn của Thanh Huyền - Đình Lộc

Bước vào đêm thi cùng huấn luyện viên quen thuộc của mình, Thanh Huyền đã có phần thi vô cùng ấn tượng. Từ trang phục đến phong cách biểu diễn của Huyền khiến cả 3 vị giám khảo không thốt lên lời.

Với tổng điểm trung bình 9,3 từ ban giám khảo sau 2 bài thi và giảm được 2,3 kg sau 1 tuần luyện tập; Thanh Huyền đã có trong tay 12,9 điểm.  

Tổng điểm của các thí sinh còn lại sau đêm thi thứ 10:

Với tổng điểm trung bình 9,3 từ ban giám khảo sau 2 bài thi và giảm được 3,5 kg sau 1 tuần luyện tập; Nhất Thống đã có trong tay 12,6 điểm.  

Bước nhảy ngàn cân: Bà mẹ một con khiến Trương Quỳnh Anh ‘bái phục’ khi diễn xuất cực ngọt với Tim-3
Nhất Thống -  Ốc Thanh Vân

Với tổng điểm trung bình 9,5 từ ban giám khảo sau 2 bài thi và giảm được 2,0 kg sau 1 tuần luyện tập; Quang Duy đã có trong tay 12,4 điểm.  

Bước nhảy ngàn cân: Bà mẹ một con khiến Trương Quỳnh Anh ‘bái phục’ khi diễn xuất cực ngọt với Tim-4
Quang Duy - Mai Ngô

Với tổng điểm trung bình 8,7 từ ban giám khảo sau 2 bài thi và giảm được 2,7 kg sau 1 tuần luyện tập; Thục Ân đã có trong tay 12,4 điểm. 

Bước nhảy ngàn cân: Bà mẹ một con khiến Trương Quỳnh Anh ‘bái phục’ khi diễn xuất cực ngọt với Tim-5
Thục Ân - Thanh Duy
 

Ở tập này có 2 thí sinh bằng điểm nhau nên phải bước vào phần thi đối kháng. Tuy nhiên, đứng trước việc phải lựa chọn, các giám khảo đã dành phiếu để Quang Duy bước vào vòng thi chung kết. Như vậy, kết thúc tập 10 của Bước nhảy ngàn cân thí sinh tiếp theo phải nói lời tạm biệt với khán giả là Thục Ân.

Mời quý vị và các bạn đón xem trận chung kết của Bước nhảy ngàn cân sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 12/11/2017 trên kênh VTV3.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Bước nhảy ngàn cân Việt Hương John Huy Trần

Tin tức mới nhất