Bước qua tháng 9 âm lịch, 3 con giáp này đen đủi đủ đường, tiền bạc hư hao, tình yêu tan vỡ

Tài lộc và tình duyên của 3 con giáp sau trong tháng 9 âm lịch không tốt lắm, nhiều chuyện không như ý tới tấp đổ về.

Tuổi Sửu

Bước qua tháng 9 âm lịch, 3 con giáp này đen đủi đủ đường, tiền bạc hư hao, tình yêu tan vỡ-1

Tuổi Sửu trong tháng 9 âm lịch sẽ không mấy thuận lợi và dễ vướng họa thị phi, khẩu thiệt. Dù có cố gắng thể hiện và thi triển tài năng của bản thân nhiều bao nhiêu, thứ mà họ gặt hái được chỉ đơn thuần là sự thất bại và mệt mỏi.

Tuổi Sửu làm kinh doanh tự do phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt, dễ bị kẻ xấu bày mưu hãm hại và lừa gạt. Lời khuyên vàng dành cho bạn trong thời điểm này là hãy cẩn trọng trong mọi quyết định đầu tư tài chính và hạch toán chi tiêu rành mạch.

Chuyện tình cảm và sức khỏe của con giáp này trong tháng 9 cũng khá ảm đạm. Mâu thuẫn cãi cọ tuy không nhiều nhưng khá trầm trọng khiến tâm lý của họ càng thêm mệt mỏi, dễ mất ngủ.

Tuổi Ngọ

Bước qua tháng 9 âm lịch, 3 con giáp này đen đủi đủ đường, tiền bạc hư hao, tình yêu tan vỡ-2

Tháng 8 âm lịch, tuổi Ngọ thật sự phải trải qua bao thăng trầm, mệt mỏi. Tuy nhiên, sự đen đủi, xui xẻo vẫn chưa rời khỏi cuộc sống và sự nghiệp của con giáp này trong 30 ngày của tháng 9 âm lịch.

Bản mệnh phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ bị kẻ tiểu nhân rình rập, đặt bẫy. Hạn chế các quyết định kinh doanh dài hạn nếu buộc phải hạch toán với nguồn vốn lớn.

Tháng 9 âm lịch chưa phải là thời điểm thích hợp để họ tỏ tình hoặc bước sang một trang mới trong câu chuyện tình cảm. Những người tuổi Ngọ đã có gia đình nên hạn chế mâu thuẫn, tranh chấp trong nội bộ gia đình. 

Tuổi Dậu

Bước qua tháng 9 âm lịch, 3 con giáp này đen đủi đủ đường, tiền bạc hư hao, tình yêu tan vỡ-3

Người tuổi Dậu được nhận định là sẽ có tháng 9 âm lịch không mấy ổn thỏa, mọi thứ đều vận hành theo chiều hướng suy giảm, tụt dốc. Ở chỗ làm, họ bị áp lực chồng áp lực, công việc bất như ý, may mà không bị tổn hại nặng nề về tài chính.

Điều đáng trách nhất là con giáp này chưa thoát khỏi ám ảnh tinh thần, vẫn đang chìm đắm quá nhiều trong tâm lý bực bội, bức xúc nên hay tự dồn mình vào thế bí, khó lòng khai thông tư tưởng để xoay chuyển tình thế.

Cuối tháng, nên cẩn thận tránh để bị cướp giật hoặc mất mát các tài sản có giá trị như tiền bạc, xe cộ. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-den-dui-du-duong-tien-bac-hu-hao-trong-thang-9-am-lich-n-197180.html

Tuổi Sửu Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất