Buổi đấu giá 'như cú lừa' chưa từng có trong lịch sử của Nathan Lee

Nathan Lee khởi động nhẹ cho buổi đấu giá chiều nay bằng cách thanh lý: chiếc áo hơi rách nhẹ, chiếc micro lởm, 2 chai bắp khủng....

Sáng 19/5, Nathan Lee gây xôn xao cộng đồng mạng khi tuyên bố livestream bán đấu giá toàn bộ đồ đạc trong nhà, với giá khởi điểm là 1.000 đồng. "16h livestream đấu giá toàn bộ đồ đạc trong nhà. Giá khởi điểm cho tất cả các món đồ (hàng xịn hết nha bà con) là 1.000 đồng. Chốt đơn", Nathan Lee hào hứng. 

Buổi đấu giá như cú lừa chưa từng có trong lịch sử của Nathan Lee-1
Nathan Lee thông báo livestream đấu giá toàn bộ đồ đạc "hịn" trong nhà.

Đúng như lời hẹn, chiều nay (19/5) Nathan Lee đã lên sóng livestream bán đấu giá đồ đạc trong căn nhà "khủng". Mở đầu buổi thanh lý, nam ca sĩ khiến dân tình "choáng nhẹ" khi rao bán 2 chai bắp khủng với giá 1 triệu đồng, đồng thời tuyên bố đây là livestream "biến thái nhất trước giờ". 

Cứ tưởng đây chỉ là trò đùa tạo bầu không khí vui vẻ của Nathan Lee, nhưng nam ca sĩ liên tục đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Sau 2 chai bắp khủng, giọng ca Không Quang Tâm tiếp tục đăng bài đấu giá đôi dép kỳ lân, giá khởi điểm 1.000 đồng. Tuy nhiên khi dân mạng đòi "chốt đơn" bằng con số 5.000 đồng, Nathan Lee lại "hổng chịu". Thay vào đó, anh bày tỏ hy vọng chốt được đôi dép kỳ lân với giá... 2 tỷ đồng.

Buổi đấu giá như cú lừa chưa từng có trong lịch sử của Nathan Lee-2
Nathan Lee đấu giá 2 chai bắp khủng với giá khởi điểm 1 triệu đồng.

Buổi đấu giá như cú lừa chưa từng có trong lịch sử của Nathan Lee-3
Đôi dép kỳ nhông 1.000 nhưng khi được chốt giá 5.000, Nathan Lee lại "hổng chịu".

Tiếp đó, nam ca sĩ công khai đấu giá những món đồ có 1-0-2 như chiếc mic lởm nhất hệ mặt trời mà anh từng sử dụng để "bóc phốt" làng giải trí trước đó. 

Chưa dừng lại, Nathan Lee còn khiến khán giả "sốc toàn tập" khi rao bán chiếc áo hơi rách nhẹ, mới mặc được vài năm nhưng cực kỳ tôn dáng. Đi cùng với áo là chiếc quần jeans không được tôn dáng cho lắm. 

Vừa công khai rao bán bộ đồ "hịn" này, Nathan Lee liên tục nhận được lời chốt giá từ phía cộng đồng mạng. Có người trả giá 19.000 đồng, 69.000 đồng... thậm chí có tài khoản còn đòi "chốt với giá là trái tim em đây này anh Nathan Lee". 

Đáp lại những màn chót đơn từ phía dân mạng, Nathan Lee tuyên bố sáng mai sẽ bán những món đồ đắt tiền, giá trị hơn như đồ nội thất trong nhà.

"Các bạn chốt đơn đi nhé, 19h tối nay chúng ta sẽ ngưng tất cả mọi thứ. Phú Nhuận chốt đơn... Đà Lạt... chốt đơn... Hà Nội chốt đơn", Nathan Lee vui vẻ. 

Buổi đấu giá như cú lừa chưa từng có trong lịch sử của Nathan Lee-4
Chiếc mic lởm cũng được nam ca sĩ mang ra thanh lý.

Buổi đấu giá như cú lừa chưa từng có trong lịch sử của Nathan Lee-5
Chiếc áo hơi rách và quần jeans không tôn dáng cũng là món đồ được Nathan Lee đưa ra bán.

Buổi đấu giá như cú lừa chưa từng có trong lịch sử của Nathan Lee-6
Chết cười với bình luận đòi "chốt đơn" của dân mạng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/buoi-dau-gia-do-khung-co-1-0-2-cua-nathan-lee-n-262331.html

Nathan Lee

Tin tức mới nhất