Nathan Lee gây sốc khi bán đấu giá toàn bộ đồ đạc trong nhà

Bán hết đồ đạc trong nhà, nhiều người không hiểu Nathan Lee sống kiểu gì, hay đây lại là trò chọc fans của nam ca sĩ?

Sáng 19/5, Nathan Lee khiến cư dân mạng vừa ngủ dậy đã "hết hồn" khi đọc được status của anh. 

Nam ca sĩ thông báo chiều nay sẽ livestream bán đấu giá toàn bộ đồ đạc trong nhà, với giá khởi điểm là 1.000 đồng. Có vẻ như anh rất hào hứng cho công cuộc "chốt đơn" sắp tới.

Nathan Lee gây sốc khi bán đấu giá toàn bộ đồ đạc trong nhà-1
Nathan Lee bán đấu giá toàn bộ đồ đạc trong nhà.

"16h livestream đấu giá toàn bộ đồ đạc trong nhà. Giá khởi điểm cho tất cả các món đồ (hàng xịn hết nha bà con) là 1.000 đồng. Chốt đơn", giọng ca 8X thông báo rõ ràng. 

Dưới phần bình luận, anh một lần nữa kêu gọi mọi người tham gia livestream đấu giá. Hàng bán đi sẽ không được "free ship". Nathan Lee còn nửa thật nửa đùa dọa nạt những vị khách bom hàng. 

Nathan Lee gây sốc khi bán đấu giá toàn bộ đồ đạc trong nhà-2
Những bình luận gây hoang mang.

Đọc thông báo của Nathan Lee, cư dân mạng không khỏi hoang mang. Bán hết đồ đạc trong nhà, nhiều người không hiểu Nathan Lee sống kiểu gì, hay đây lại là chiêu trò chọc fans của nam ca sĩ?

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng đã có nhiều cư dân mạng "đặt gạch" cho buổi livestream đấu giá của Nathan Lee, để lựa chọn những món đồ mình yêu thích. 

Nathan Lee gây sốc khi bán đấu giá toàn bộ đồ đạc trong nhà-3Nathan Lee gây sốc khi bán đấu giá toàn bộ đồ đạc trong nhà-4Nathan Lee gây sốc khi bán đấu giá toàn bộ đồ đạc trong nhà-5Nathan Lee gây sốc khi bán đấu giá toàn bộ đồ đạc trong nhà-6Nathan Lee gây sốc khi bán đấu giá toàn bộ đồ đạc trong nhà-7
Một số hình ảnh trong không gian sống của Nathan Lee.

Từng là người mẫu, ca sĩ được chú ý, nhưng nhiều năm qua Nathan Lee không còn mặn mà với nghệ thuật. 

Cho tới gần đây, cái tên Nathan Lee bỗng nổi như cồn khi vướng drama với Ngọc Trinh. Sau những ngày triền miên "bóc phốt" mẫu nội y sống ảo, nam ca sĩ tiếp tục vướng ồn ào với Cao Thái Sơn, cựu mẫu Xuân Lan, Thu Minh, Vũ Khắc Tiệp...

Sau những ngày khiến showbiz náo loạn, Nathan Lee bất ngờ trình làng MV mới, còn hé lộ thêm một số dự án giải trí - nghệ thuật.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-gay-soc-khi-ban-dau-gia-toan-bo-do-dac-trong-nha-n-262277.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất