Buổi họp fan của Black Pink bị chê cười vì nhiều ghế trống

Khán giả cho rằng Black Pink chỉ nổi tiếng ở quốc tế mà không có fandom mạnh tại Hàn Quốc.

Ngày 21/9, girlgroup YG tổ chức buổi fanmeeting mang tên Black Pink Private Stage tại nhà thi đấu Olympic Hall, Seoul, Hàn Quốc.

Mặc dù là sự kiện gặp gỡ fan Hàn sau quãng thời gian vắng bóng khá dài, buổi fanmeeting của Black Pink vẫn không lấp đầy được khán giả. Trên diễn đàn TheQoo, những hình ảnh tại buổi họp này trở thành đề tài gây chú ý. Quang cảnh khán đài thưa thớt khiến girlgroup YG bị netizen Hàn chê cười.

Thậm chí nhiều netizen còn phát hiện ra trong số vé fanmeeting của Black Pink, ngoài lượng bán ra không hết, nhiều người còn nhận được email chào hàng sale giá vé VIP. Khán giả cho rằng Black Pink chỉ nổi tiếng ở quốc tế mà không có fandom mạnh tại Hàn Quốc.

Buổi họp fan của Black Pink bị chê cười vì nhiều ghế trống-1
Black Pink tại buổi họp fan.
Buổi họp fan của Black Pink bị chê cười vì nhiều ghế trống-2
Nhiều ghế trống cho thấy lượng fan Hàn không thực sự mạnh mẽ của girlgroup YG.
Buổi họp fan của Black Pink bị chê cười vì nhiều ghế trống-3
Black Pink một lần nữa bị nghi ngờ về năng lực và độ nổi tiếng thật sự.

Một số bình luận nổi bật: "Tại sao nhiều ghế trống như vậy? Là do lượng fan trong nước quá ít?"; "Tôi biết là có cả vé mời nữa vậy mà ghế trống vẫn nhiều"; "Đây là fanmeeting dành cho những khán giả đã tham gia fanclub sao? Có vẻ như họ chỉ nổi tiếng ở nước ngoài mà không phổ biến ở Hàn Quốc"; "Ở Hàn Quốc, lượng fan của Black Pink ít hơn tôi nghĩ"; "Vậy là doanh số album của Black Pink hầu hết là từ người hâm mộ quốc tế"; "Thật đáng ngạc nhiên vì nhà thi đấu Olympic Hall thực sự nhỏ nhưng Black Pink vẫn không thể lấp đầy nó"...

Buổi họp fan của Black Pink bị chê cười vì nhiều ghế trống-4

Trước đó, Black Pink từng là tâm điểm chê cười của netizen Hàn khi hai buổi fanmeeting ở Olympic Hall bị "ế vé". Hơn một tháng từ khi mở bán, trang bán vé của buổi fanmeeting này vẫn thừa hàng trăm chỗ ngồi trong số 3.000 vé. Nhiều người giải thích việc fanmeeting của Black Pink ế ẩm là do ảnh hưởng từ hàng loạt scandal liên quan tới YG, giá vé quá đắt đỏ và girlgroup này không hoạt động thường xuyên nên lượng người hâm mộ nội địa không mấy mặn mà...

Theo IOne


Black Pink

Tin tức mới nhất