'Buồn của anh' được dân mạng cover bằng đủ thứ đạo cụ

"Buồn của anh" bất ngờ được cư dân mạng thể hiện bằng nhiều đạo cụ khác nhau.

Bên cạnh Người lạ ơi, Buồn của anh - "thánh đánh đàn" Nguyễn Bảo Khánh cũng đang là ca khúc nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Hiện sản phẩm âm nhạc của 9X đã đạt hơn 52 triệu lượt xem.

Buồn của anh mang phong cách Ballad pha chút hiện đại và đậm màu sắc buồn như đúng tên gọi của nó. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu quá trình theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp của Bảo Khánh với nghệ danh K-ICM.

Buồn của anh được dân mạng cover bằng đủ thứ đạo cụ-1
Nguyễn Bảo Khánh (ảnh trái)

Dù là sản phẩm âm nhạc đầu tay nhưng ngay khi trình làng hit đình đám của chàng trai đến từ Sóc Trăng đã nhận được sự quan tâm lớn. Trên các diễn đàn mạng, từ người lớn cho đến trẻ nhỏ đều đua nhau cover Buồn của anh. Bên cạnh những bản "hát lại", dân tình còn thử sức cover ca khúc với đủ thứ nhạc cụ khác nhau.


"Buồn của anh" qua tiếng đàn nhị của anh Nguyễn Văn Bính (26 tuổi), đến từ Hưng Yên.


"Buồn của anh" phiên bản sáo trúc của chàng trai Vũ Hùng.


"Buồn của anh" qua tiếng đàn piano của hot boy cover Minh Châu.


Bản cover của bé gái 5 tuổi Hạ Trúc (Su) cùng cậu ruột Trung Hoàng, đến từ Hưng Yên

Với khán giả yêu mến, Nguyễn Bảo Khánh (SN 1999, đến từ Sóc Trăng) không còn là cái tên xa lạ. 9X nổi tiếng nhờ khả năng chơi đàn thần sầu cùng biệt tài mashup hàng chục ca khúc nhạc trẻ trở thành bản DJ chỉ bằng chiếc đàn organ. Đặc biệt, anh chàng có thể vừa bịt mắt vừa chơi đàn một cách điêu luyện. Ngoài ra, Bảo Khánh có thể chơi được nhiều loại nhạc cụ khác: trống, guitar,...

Trong một chia sẻ trước đây với 2sao, Bảo Khánh cho biết có ước mơ trở thành một nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Nguyễn Bảo Khánh cover

Tin tức mới nhất