'Buồn của Đen Vâu': Kém Đan Trường tận 1 giáp mà đứng cạnh nhau có khác gì 'chú Đen và anh Trường'

Bên cạnh đó, không ít người nhận ra Đen Vâu còn có hành động rất tinh tế khi chụp hình chung với thần tượng của mình.

Sau khi cùng xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc lớn được tổ chức ở Hà Nội cách đây vài ngày, mới đây, rapper Đen Vâu bất ngờ khoe khoảnh khắc nơi hậu trường khi anh có cơ hội gặp gỡ và chụp chung với một nghệ sĩ từng là “huyền thoại” làng nhạc Vpop những năm 2000, nam ca sĩ Đan Trường.

Buồn của Đen Vâu: Kém Đan Trường tận 1 giáp mà đứng cạnh nhau có khác gì chú Đen và anh Trường-1

Trên trang Instagram cá nhân, chủ nhân hit Hai Triệu Năm hào hứng: "Like a dream. Can’t believe that i have an opportunity to meet the Legend on stage one day" (Như một giấc mơ vậy. Không thể tin được có một ngày tôi có cơ hội gặp được huyền thoại này trên sân khấu).

Bức hình hai thần tượng của giới trẻ ở hai thế hệ khác nhau ngay lập tức gây sốt với hàng nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Đặc biệt, dưới phần bình luận, người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước vẻ ngoài có phần trái ngược của Đen Vâu và Đan Trường.

Nếu nhìn vào bức hình, có lẽ không ai biết nam rapper kém “anh Bo” tận… 1 giáp. Nhiều khán giả hài hước nhận xét không biết nên gọi ai là anh, ai là chú trong hai người.

Buồn của Đen Vâu: Kém Đan Trường tận 1 giáp mà đứng cạnh nhau có khác gì chú Đen và anh Trường-2Buồn của Đen Vâu: Kém Đan Trường tận 1 giáp mà đứng cạnh nhau có khác gì chú Đen và anh Trường-3Buồn của Đen Vâu: Kém Đan Trường tận 1 giáp mà đứng cạnh nhau có khác gì chú Đen và anh Trường-4Buồn của Đen Vâu: Kém Đan Trường tận 1 giáp mà đứng cạnh nhau có khác gì chú Đen và anh Trường-5Buồn của Đen Vâu: Kém Đan Trường tận 1 giáp mà đứng cạnh nhau có khác gì chú Đen và anh Trường-6

Tuy nhiên người hâm mộ nhanh chóng giải thích vì Đen Vâu theo đuổi phong cách hip hop bụi phủi, chân chất, giản dị khiến anh có phần chín chắn và “cứng” hơn so với tuổi thật, trong khi “anh Bo” lại quá nổi tiếng là gương mặt vàng trong làng “ăn thịt Đường Tăng”, vậy nên việc nam rappper bị dìm hàng là điều hoàn toàn có thể lý giải và thông cảm được.

Đặc biệt, không ít người nhận ra Đen Vâu còn có hành động rất tinh tế khi chụp hình chung với thần tượng của mình. Anh chủ động khom lưng, cúi thấp người, thể hiện thái độ tôn trọng và khiêm nhường dành cho anh lớn trong nghề.

Buồn của Đen Vâu: Kém Đan Trường tận 1 giáp mà đứng cạnh nhau có khác gì chú Đen và anh Trường-7

Về phần Đan Trường, có thể thấy đây là một trong những trường hợp “hack tuổi” đỉnh nhất Vpop khi dù đã bước sang tuổi 42 nhưng nam ca sĩ vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, làn da mịn màng không để lộ nếp nhăn.

Trong những tấm hình chụp cùng đàn em, chưa bao giờ giọng ca Kiếp Ve Sầu tỏ ra lép vế, thậm chí nhiều khi “anh Bo” còn giật luôn spotlight về mình nhờ gương mặt trẻ măng như thuở mới vào nghề.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/den-vau-bi-dim-hang-the-tham-khi-dung-canh-dan-truong-n-200832.html

Đen Vâu Đan Trường

Tin tức mới nhất