H'hen Nie cứ 'mê mệt' Đen Vâu thế này, bảo sao fan có cớ nhiệt tình 'căng buồm ra khơi'

Người đẹp H'hen Niê mới đây đã thể hiện sự ủng hộ dành cho sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu bằng cách cover lại một đoạn ngắn trong ca khúc "Lối Nhỏ".

Trước thềm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, tối 21/10, Đen Vâu tung ra bộ đôi MV mới khiến fan đứng ngồi không yên. Theo đó, Cảm ƠnLối Nhỏ là món quà dành tặng những người đã theo dõi và ủng hộ nam rapper suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật.

Hhen Nie cứ mê mệt Đen Vâu thế này, bảo sao fan có cớ nhiệt tình căng buồm ra khơi-1

Là một trong những “nghệ nhân gieo vần” của làng rap Việt, không khó hiểu khi sản phẩm lần này của anh tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng. Bằng chứng là ca khúc Lối nhỏ dù mới lên sóng chưa lâu nhưng rất nhanh đạt vị trí #3 trending cũng như sở hữu hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube.

Không chỉ người hâm mộ phát cuồng, mới đây, Hoa hậu H’hen Niê, “fan cứng” của Đen Vâu cũng rất nhanh bắt trend khi cover một đoạn ngắn trong Lối Nhỏ. Người đẹp gốc E-Đê hào hứng chia sẻ đoạn clip trên trang cá nhân cùng lời nhắn đến anh “bạn thân”: “Hôm qua ra (MV) hôm nay hát mê luôn, nhưng rap thì không nổi. Hay quá Đen Vâu ơi”.

Tự nhận không thể theo kịp tốc độ bắn chữ của nam rapper, tuy nhiên giọng hát ngọt ngào của nàng hậu vẫn khiến dân tình mê đắm. Nhiều ý kiến còn gợi ý Đen Vâu nên mời H’hen Niê góp giọng trong một sản phẩm âm nhạc khác, chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng bùng nổ lắm đây!

Hhen Nie cứ mê mệt Đen Vâu thế này, bảo sao fan có cớ nhiệt tình căng buồm ra khơi-2

Bên cạnh đó, fan 2 bên cũng được dịp “đẩy thuyền” khi xem màn tương tác đáng yêu. Thời gian vừa qua, 2 cái tên đình đám của Vbiz liên tục bị soi có mối quan hệ trên mức tình bạn. Cả hai thường xuyên “thả thính” qua lại trên mạng xã hội, thậm chí trong show nhạc mà Đen Vâu biểu diễn đã có fan ghi lại hình ảnh H'Hen Niê quẩy tưng bừng bên dưới.

Hhen Nie cứ mê mệt Đen Vâu thế này, bảo sao fan có cớ nhiệt tình căng buồm ra khơi-3Hhen Nie cứ mê mệt Đen Vâu thế này, bảo sao fan có cớ nhiệt tình căng buồm ra khơi-4

Chính sự thân thiết đặc biệt này, công chúng hy vọng “thuyền” Đen – Hen sẽ sớm cập bến bằng một kết thúc đẹp như mơ.

F.T
Theo Vietnamnet


Đen Vâu H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao