Hòa Minzy chia tay thiếu gia

Buông tay Minh Hải, đường tình Hòa Minzy quá truân chuyên

Ngoài mối tình với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy cũng từng có khoảng thời gian hẹn hò Công Phượng và một nhạc công trẻ.

Chiều 19/2, Hòa Minzy chính thức xác nhận đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải sau gần 5 năm gắn bó. 

Nữ ca sĩ cho biết, vì cả hai chưa đăng ký kết hôn nên không cần ra tòa giải quyết, cô cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay.

Hòa Minzy cũng khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba hay chiến lược PR nào cho sản phẩm âm nhạc của mình.

Buông tay Minh Hải, đường tình Hòa Minzy quá truân chuyên-1
Tưởng xây dựng hôn nhân, ai ngờ Hòa Minzy - Minh Hải chia tay sau 5 năm gắn bó và có con chung.

"Vì Hòa và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương, nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc một cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau...

Cuối cùng chúc cho bố Bo sẽ có một cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình, và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai. Cảm ơn anh vì tất cả", Hòa Minzy viết.

Buông tay Minh Hải, đường tình Hòa Minzy quá truân chuyên-2Buông tay Minh Hải, đường tình Hòa Minzy quá truân chuyên-3
Khán giả không khỏi tiếc nuối cho mối tình nhiều năm của cặp đôi.

Khi Hòa Minzy xác nhận chia tay Minh Hải, nhiều người cũng xót xa cho đường tình truân chuyên của cô, sau nhiều mối quan hệ vẫn chưa may mắn có được hạnh phúc thực sự.

Trước thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy từng có mối quan hệ yêu đương với cầu thủ Công Phượng và Tùng Acoustic - một nhạc công tài năng.

Buông tay Minh Hải, đường tình Hòa Minzy quá truân chuyên-4
Cuối năm 2014, Hòa Minzy vướng tin đồn hẹn hò Công Phượng khi bị bắt gặp có mặt trong trận đấu của nam cầu thủ. Thậm chí, giọng ca gốc Bắc Ninh còn mặc áo ghi tên của Công Phượng.

Buông tay Minh Hải, đường tình Hòa Minzy quá truân chuyên-5
Đầu năm 2015, MXH "bùng nổ" trước bức ảnh Hòa Minzy và Công Phượng hôn nhau đắm đuối, được chính nữ ca sĩ đăng tải trên Instagram. Dù nữ ca sĩ đã lập tức xóa bức ảnh nhưng vẫn bị chia sẻ chóng mặt.

Buông tay Minh Hải, đường tình Hòa Minzy quá truân chuyên-6
Sau tấm hình khóa môi, Hòa Minzy cũng gây chú ý khi lộ ảnh Facetime cùng bạn trai. Thời điểm đó, mối quan hệ này bị dư luận phản đối, vấp phải rất nhiều chỉ trích.

Buông tay Minh Hải, đường tình Hòa Minzy quá truân chuyên-7
Tháng 9/2015, chân sút xứ Nghệ để lộ hình xăm hình hoa hồng trên cánh tay, chính là biệt danh của Hòa Minzy. Trong khi đó, Hòa Minzy cũng bị phát hiện có hình xăm tên của Công Phượng ở ngực trái. 

Buông tay Minh Hải, đường tình Hòa Minzy quá truân chuyên-8
Sau khoảng 2 năm bên nhau, Hòa Minzy và Công Phượng chia tay. Giọng ca 9X sau đó từng tiết lộ bản thân nhắn tin nhớ Công Phượng suốt 2 tháng trời vì không chấp nhận sự thật nam cầu thủ chủ động nói lời chia tay. Có thể thấy suốt thời gian quen nhau, Công Phượng và Hòa Minzy vướng phải khá nhiều tai tiếng và sống trong sự chỉ trích. Gia đình Công Phượng cũng từng phản đối mối quan hệ của nam cầu thủ với Hòa Minzy. 

Buông tay Minh Hải, đường tình Hòa Minzy quá truân chuyên-9
Ít ai biết, Hòa Minzy từng có mối tình đầu ngọt ngào với Tùng Acoustic - một nhạc công tài năng. Thời điểm tham gia Học Viện Ngôi Sao, Hòa Minzy còn từng khóc vì nhớ người yêu. Tùng Acoustic cũng thường xuyên vào thăm và kêu gọi bình chọn cho bạn gái.

Buông tay Minh Hải, đường tình Hòa Minzy quá truân chuyên-10
Buông tay Minh Hải, đường tình Hòa Minzy quá truân chuyên-11
Tuy nhiên đến tháng 10/2014, cả hai chính thức đường ai nấy đi. Nguyên nhân chia tay được cho là vì khoảng cách xa nhau, người Nam người Bắc nên không thể tiếp tục mối quan hệ. Thời điểm đó, Hòa Minzy bị nhiều người chỉ trích vì cho là bỏ bạn trai sau khi đạt được vinh quang chốn showbiz. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/buong-tay-minh-hai-duong-tinh-hoa-minzy-qua-truan-chuyen-n-296671.html

Công Phượng Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hòa Minzy chia tay thiếu gia