'Búp bê Ken' gây shock khi vẫn sở hữu vòng eo lớn bất thường dù đã phẫu thuật cắt bỏ 4 xương sườn

"Vào buổi tối, tôi rất đau đớn. Và điều khiến tôi hối hận là vòng eo của mình không hề nhỏ như mong muốn", người đàn ông này nói.

Rodrigo Alves (34 tuổi) được nhiều người biết đến khi quyết định chi hơn 350.000 bảng Anh (tương đương 10,6 tỷ đồng) cho phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt giống búp bê Ken. Không lâu sau đó, anh chàng này tiếp tục chi nhiều tiền tiêm filler, uống nhiều loại collagen để da mặt luôn căng bóng.


Rodrigo Alves - người từng gây chú ý khi bỏ ra số tiền lớn thẩm mỹ để giống búp bê Ken

Năm 2017, "búp bê Ken" đã gây chú ý khi xuất hiện với vòng eo 51 cm sau ca phẫu thuật cắt bỏ 4 chiếc xương sườn. Rodrigo tiết lộ chi phi cho ca phẫu thuật này lên tới 28.000 bảng Anh (tương đương 890 triệu đồng).

"Tôi là một người vô cùng yêu thích những bộ đồ bó sát. Tuy nhiên với thân hình cũ, tôi không thể hiện thực hóa sở thích của mình. Đó chính là lý do tôi quyết tâm cắt bỏ đi 4 chiếc xương sườn, chịu bao đau đớn về thể xác khi bước lên bàn phẫu thuật. Ban đầu, tôi định cắt 6 chiếc xương sườn nhưng các bác sĩ đã kịch liệt phản đối vì có thể gây nguy hại đến tính mạng và sức khỏe. 


"Búp bê Ken" cho biết, việc anh cắt bỏ 4 chiếc xương sườn là để sở hữu vòng eo con kiến

Hiện vòng eo của tôi còn gần 20 inch (khoảng 51 cm). Dù cơ thể chưa hoàn toàn phục hồi nhưng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Để đi đến ngày hôm nay, tôi đã phải trải qua một hành trình rất dài và nhiều đau đớn, nhưng chưa bao giờ tôi hối hận với quyết định của mình", Rodrigo chia sẻ.

Tuy nhiên, khi trả lời Daily Mail trong buối phỏng vấn mới đây, người đàn ông này tỏ ra vô cùng hối hận khi quyết định cắt bỏ 4 chiếc xương sườn. "Vào buổi tối, tôi rất đau đớn. Không hẳn là tôi không chịu đựng được mà nó cứ quẩn quanh trong tâm trí, tôi tự hỏi mình đang nghĩ gì? Sau phẫu thuật, 2 vết sẹo lớn xuất hiện trên lưng của tôi. Nhưng điều tồi tệ hơn cả là tôi không thấy mình nhỏ hơn trước đây", Rodrigo Alves bày tỏ.


Ngoại hình của "Búp bê Ken" vẫn giữ nguyên sau khi cắt bỏ 4 chiếc xương sườn.

Cũng trong buổi phỏng vấn, "búp bê Ken" cho biết phải mặc áo corset suốt ngày sau cuộc phẫu thuật từ khi cắt bỏ xương sườn để vòng eo nhỏ hơn. Anh mong muốn eo của mình sẽ về mốc 20 inch (khoảng 50,8 cm), tuy nhiên mọi chuyện đã không như ý muốn. Sau khi cởi bỏ áo corset, vòng eo của anh vẫn "đâu đóng đấy" trong khi chi phí phẫu thuật vô cùng đắt đỏ, khoảng 900 triệu đồng.

Tính đến hiện tại, Rodrigo đã bỏ ra hơn 500.000 bảng Anh (khoảng 16 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân, chưa bao gồm chi phí bảo trì định kỳ.


Người đàn ông này từng gây chú ý khi chia sẻ muốn trở thành phụ nữ

Cách đây không lâu, "búp bê Ken" thu hút sự chú ý khi công khai "không phải là đàn ông" và quyết định mặc đồ phụ nữ để được sống với con người thật của mình. Tuy nhiên, hành động của anh đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Ngay cả người cha tỷ phú cũng tức giận cho biết từ mặt Rodrigo Alves.

Theo đó, khi đăng tải bức ảnh mặc đồ phụ nữ kèm theo dòng chia sẻ: "Thật tốt khi trở thành một người khác chứ không phải là Rodrigo Alves hay Ken Doll", người đàn ông này đã khiến cha của mình vô cùng tức giận.

Đã có những câu chuyện vô cùng hài hước xuất hiện trong hành trình đi tìm "con người thật" của Rodrigo. Trong số đó phải kể đến trong một lần di chuyển đến bữa tiệc ở  Chelsea (London), "búp bê Ken" đã cố gắng không nói chuyện khi đi taxi để tài xế không nhận ra mình là một người đàn ông.
 

T.H
Theo Daily Mail

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bup-be-ken-gay-shock-khi-van-so-huu-vong-eo-lon-bat-thuong-du-da-phau-thuat-cat-bo-4-xuong-suon-n-151964.html

búp bê Ken Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất