'Búp bê xứ Hàn' Goo Hara trấn an fan sau tin đồn tự tử

Thông qua các phương tiện truyền thông, Hara gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm, đồng thời thông báo về tình trạng sức khỏe hiện tại.

Vào 5/9, tin đồn Goo Hara – cựu thành viên nhóm KARA uống thuốc tự tử lan truyền trên mạng xã hội Hàn Quốc. Ngay lập tức, công ty quản lý của nữ ca sĩ kiêm diễn viên lên tiếng phủ nhận: "Tin đồn hoàn toàn sai sự thực".

Cơ quan này giải thích Goo Hara đã phải điều trị chứng rối loạn giấc ngủ và khó tiêu suốt thời gian dài. Dó là lý do giọng ca sinh năm 1991 tới bệnh viện vào 5/9.

Hôm sau, ngày 6/9, đại diện của Goo Hara thông báo với truyền thông rằng cô đã xuất viện và trở về nhà nghỉ ngơi.

 “Goo Hara phải nhập viện vào 5/9 vì mất ngủ và khó tiêu. Cô ấy đã được điều trị và trở về nhà vào hôm nay để nghỉ ngơi. Bác sĩ chẩn đoán tình hình sức khỏe của cô ấy không có gì nghiêm trọng, tuy nhiên cần nghỉ ngơi. Cô ấy sẽ hạn chế công việc để tập trung hồi phục sức khỏe”, công ty cho biết.

Búp bê xứ Hàn Goo Hara trấn an fan sau tin đồn tự tử-1
Nữ diễn viên trấn an người hâm mộ sau tin đồn tự tử lan truyền vào 5/9.

Sau nhiều ngày gây xôn xao dư luận với thông tin tự tử, mới đây, Goo Hara đã lên tiếng trấn an fan. Thông qua truyền thông, cô thông báo ngắn gọn: “Cảm ơn mọi người đã lo lắng cho tôi. Hiện giờ, tôi rất ổn”.

Goo Hara từng là thành viên nhóm nhạc Kara. Dù gia nhập nhóm sau khi Sung Hee rời đi, thế nhưng Hara nhanh chóng trở nên nổi tiếng và trở thành thành viên có lượng fan đông đảo nhất. Nữ ca sĩ được yêu thích với nét đẹp tựa búp bê.

Sau khi Kara tan rã vào năm 2016, các thành viên phát triển sự nghiệp riêng, trong đó Hara tập trung cho các hoạt động phim ảnh. Tuy nhiên, từ khi chuyển hướng diễn xuất, cô không còn giữ được sự nổi tiếng như khi hoạt động với Kara.

Cô thường đảm nhận vai phụ hoặc khách mời và không phải gương mặt nổi bật trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Hiện, Goo Hara và nam diễn viên Ji Soo đang xem xét việc đảm nhận vai chính trong bộ phim chiếu mạng có tên What’s There to Know.

Theo Zing


Goo Hara

Tin tức mới nhất