Cả gan đòi tặng nụ hôn đầu đời cho Ngô Kiến Huy, 'thánh sún' Ngân Thảo ẵm 150 triệu ở gala Thách Thức Danh Hài

Phạm Ngân Thảo là thí sinh đầu tiên có được 150 triệu ở gala "Thách thức danh hài" mùa 6.

Trong đêm Gala thứ 2 của Thách thức danh hài vừa lên sóng, “thánh sún” Ngân Thảo đã có những tiết mục vô cùng xuất sắc.

Vẫn xuất hiện trên sân khấu với trang phục giản dị cùng hàm răng sún đáng yêu, Trường Giang có phần bất ngờ với diện mạo không mấy thay đổi của Ngân Thảo. Mười Khó đã trách Ngô Kiến Huy: “Ủa, cuối cùng không tài trợ cho người ta hả. Sao nói dữ lắm mà”.

Trước phản ứng của đàn anh, chàng Bắp vội vàng giải thích rằng đang chờ răng của Ngân Thảo phục hồi mới có thể làm lại cho cô.

Từng tiết lộ chuẩn bị tới 5 kịch bản cho đêm Gala lần này, “thánh sún” càng làm khán giả tò mò hơn với sự biểu hiện của cô nàng trong đêm thi quyết định. Và không để mọi người phải chờ đợi lâu, Ngân Thảo liền bắt đầu các phần thi của mình với sự trợ diễn của Ngô Kiến Huy.

Ngay từ vòng đầu tiên, Ngân Thảo đã “chửi tơi bời” nam MC của chương trình. Cô nàng vạch trần lý do Ngô Kiến Huy làm MC 4 mùa cho Thách thức danh hài, một là để làm miếng hài cho thí sinh, hai là làm trò tiêu khiển cho Trường Giang - Trấn Thành, ba là làm trò cười cho khán giả.

Cả gan đòi tặng nụ hôn đầu đời cho Ngô Kiến Huy, thánh sún Ngân Thảo ẵm 150 triệu ở gala Thách Thức Danh Hài-1

Đồng thời, Ngân Thảo còn phán: “Anh nhận đồng tiền đó không thấy nhục nhã hả anh Huy?” làm 2 giám khảo nở nụ cười.

Tiếp tục vòng 2 với những lời “mạt sát” Ngô Kiến Huy, Ngân Thảo không ngừng khẳng định công việc MC của chàng Bắp ai cũng có thể làm được, và còn đe dọa vị trí của anh sẽ có người thay thế.

Giọng nói hùng hồn và “đúng đắn” của nữ thí sinh lần nữa khiến 2 danh hài nở nụ cười cùng sự đồng tình của anh chàng “trợ diễn bất đắc dĩ”. A Xìn khen ngợi giọng nói dễ thương của Ngân Thảo, đặc biệt là thái độ và giọng điệu y như những cô vợ thực thụ.

Cả gan đòi tặng nụ hôn đầu đời cho Ngô Kiến Huy, thánh sún Ngân Thảo ẵm 150 triệu ở gala Thách Thức Danh Hài-2

Vòng 3 của Ngân Thảo mở đầu bằng một cuộc livestream chia sẻ bí quyết chiến thắng 100 triệu của Thách thức danh hài. Với chủ đề nghiêm túc như vậy, Ngân Thảo hùng hồn nói: “Về kịch bản, cứ làm thế này cho em. Mấy chị để ý nhé, ba ông đó ghét nhau dữ lắm, chỉ cần 'chửi' 1 trong 3 ông là 2 ông còn lại cười dữ lắm”. Hiện tượng mạng họ Phạm vừa dứt lời, 2 danh hài chỉ biết nhìn nhau mà cười nắc nẻ. 

Ngân Thảo bắt đầu vòng 4 với loạt nghi vấn vì sao Ngô Kiến Huy tài trợ làm răng cho mình trong khi 2 người chỉ mới gặp nhau được 30 giây, lại chẳng thân thiết gì. Cô nàng khẳng định, một là chàng Bắp muốn lợi dụng mình, hai là đã yêu mình.

Chưa dừng lại ở đó, Ngân Thảo còn tuyên bố trước mặt Ngô Kiến Huy rằng: “Nếu yêu em thì anh từ bỏ đi vì em đã hứa trước toàn thể khán giả sẽ không bỏ người yêu em rồi. Anh đừng tơ tưởng nữa! Cho dù anh có chiếm được hàm răng của em...”.

Chưa nói hết câu, cả Trấn Thành và Trường Giang đều không nhịn được cười. Hai giám khảo vô cùng thỏa mãn trước sự táo bạo và thông minh của “thánh sún”.

Cả gan đòi tặng nụ hôn đầu đời cho Ngô Kiến Huy, thánh sún Ngân Thảo ẵm 150 triệu ở gala Thách Thức Danh Hài-3

Lượt thi thứ 5 của Ngân Thảo sẽ trở thành vòng quyết định thắng thua chung cuộc. Những tưởng áp lực đè nặng trên vai sẽ khiến Ngân Thảo lo lắng, nhưng không ngờ cô nàng còn táo bạo hơn so với các vòng trước. “Thánh sún” đòi bỏ người yêu để đi theo Ngô Kiến Huy.

Không chỉ vậy, 9X còn muốn tặng nụ hôn đầu của mình cho chàng Bắp khiến anh chàng đứng hình. Chưa hết, Ngân Thảo nói: "Em sẽ dâng hiến nụ hôn đầu đời cho anh. Anh sẽ cảm nhận được nụ hôn lúc chưa có răng á, nó lạ lắm”. Không ngoài dự đoán, Trấn Thành vừa cười vừa rùng mình, cả 2 giám khảo đều không thể ngờ trước sự liều lĩnh của nữ thí sinh.

Như vậy với việc lấy được nụ cười khán giả qua 5 vòng thi, Ngân Thảo là thí sinh đầu tiên có được 150 triệu ở trong đêm Gala tối qua.

T.H
Theo Vietnamnet


Trường Giang thách thức danh hài Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất