Cả gia đình đội mũ bảo hiểm ăn cơm

Tình cảm, sự gắn kết giữa các thành viên trong một gia đình người Mỹ hiện thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ dân mạng.

Do bị méo đầu, bé Jonas Gutierrez (4 tháng tuổi, sống tại Texas, Mỹ) phải nhờ đến sự trợ giúp của chiếc mũ bảo hiểm trong khoảng từ 3-6 tháng.

"Đầu của Jonas khá to, ngay từ khi ở trong bụng mẹ. Cậu bé ngủ ngoan nhưng luôn nằm một tư thế nên đầu ngày càng bị méo", anh Gary Gutierrez (30 tuổi) chia sẻ trên ABC News.
 

Cả gia đình đội mũ bảo hiểm ăn cơm-1
Jonas phải đội mũ bảo hiểm trong khoảng từ 3-6 tháng.
 

Muốn em trai không cảm thấy lạc lõng, khác biệt, Camila (3 tuổi) - chị gái của Jonas - quyết định lấy chiếc mũ bảo hiểm bé thường dùng khi đạp xe để đội cho giống em. Sau đó, cha mẹ 2 đứa trẻ - Gary và Shayna Gutierrez - cũng làm hành động tương tự.

"Đó là thói quen của chúng tôi vào thứ bảy hàng tuần. Jonas cũng rất thích chiếc mũ và đang dần thích nghi với nó", chị Shayna Gutierrez (31 tuổi) cho hay.

Câu chuyện của nhà Gutierrez sau đó được một người họ hàng chia sẻ trên Twitter, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 115.000 like (thích) và 29.000 chia sẻ.

Ngoài những lời khen ngợi, ngưỡng mộ dành cho gia đình người Mỹ, một số dân mạng cũng chia sẻ hình ảnh các em bé phải đội mũ giống Jonas để động viên gia đình.
 

Cả gia đình đội mũ bảo hiểm ăn cơm-2
Câu chuyện của gia đình Gutierrez khiến nhiều người xúc động.


Theo Independent, cứ 2 bé dưới một tuổi thì một bé bị méo đầu. Tình trạng này xảy ra khi trẻ phát triển trong bụng mẹ hoặc khi đã chào đời nhưng luôn ngủ ở một tư thế giống Jonas.

Đây là vấn đề về thẩm mỹ nên không ảnh hưởng sức khỏe của các bé. Nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, đầu của trẻ hoàn toàn có thể trở nên cân đối.
 


Theo Zing


câu chuyện cảm động gia đình nước Mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao