Ca khúc 'Lời chúc của ba' gây sốt tại Sing my song vì mang đến sự rạng rỡ của tuổi trẻ

Lê Minh Sơn khen ngợi Đình Khương có tố chất của một ngôi sao qua ca khúc "Lời chúc của ba".

Tối 22/4, tập 8 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. 8 cá tính âm nhạc của đội Đức Trí là những thí sinh cuối cùng của vòng Trại sáng tác & Tranh đấu. 

Các cặp thi được chia như sau: Đình Khương - Hakoota, Minh Cường - Minh Phương, Hoàng Ly - Minh Triết và cuối  cùng là Kim Tuyên - Thành Đạt. Và còn lại 10 tiếng đồng hồ tập trung sáng tác, các cặp đôi đã đến lúc trình diễn bản demo trước HLV Đức Trí và Phương Uyên.

Kết quả, HLV Đức Trí chọn Minh Cường, Hoàng Ly, Minh Triết, Đình Khương và nhạc sĩ Phương Uyên chọn Hakoota Dũng Hà bước vào vòng trong. 

Mở màn trên sân khấu là Triết Phạm - chủ nhân hit Lạc nhau có phải muôn đời của Erik. Anh nhận được đề bài "Có một ngày mà ta nhớ hoài - Mùa thu tay nắm cuốn đi", anh đã sâu hai câu này lại để viết nên ca khúc Mùa thu trong giấc mơ, một bản ballad rất lãng mạn, bay bổng và nhẹ nhàng. Triết Phạm nhận được 19/21 điểm từ đội đồng bình chọn.

Nguyễn Minh Cường thành viên nhóm bè Cadillac mang đến ca khúc Giời ơi khi nhận được đề bài "Mặt trời - áng mây - tia  nắng - long lanh - con chim sẻ - tay nắm".  Anh kể về câu chuyện tiếp nối bài hát của mình ở vòng trước, lời tâm sự của một người đàn ông có gia đình phải đối diện với áp lực tài chính, nhưng được thể hiện dưới góc độ trào phúng. Một bài hát vui nhộn đã "khuấy động" cả sân khấu và khiến người nghe vô cùng thích thú. Minh Cường nhận được 18/21 điểm từ hội đồng bình chọn.

Hoàng Ly - một cô gái theo HLV Đức Trí là rất mong manh và diễn đạt vấn đề rất nhẹ nhàng. Dựa trên đề bài nhận được là "Nhìn vào ánh mắt tôi thấy - nhìn vào nụ cười tôi nghe", cô đã viết nên một bài hát về mẹ mang tên Có mẹ đây rồi. Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng ca từ gần gũi đã chinh phục được người nghe. Tuy nhiên, Hoàng Ly chỉ nhận được 9/21 điểm từ hội đồng bình chọn.

Hakoota Dũng Hà nhận đề bài "Nụ hôn chưa trao - lời chưa kịp nói" anh đã biến thành một ca khúc mang tên Là thế có giai điệu thú vị và nhận được những lời khen của Đức Trí tại trại sáng tác. 

Trên sân khấu, Hakoota thể hiện vô cùng thoải mái, anh không còn là một thí sinh và như một nghệ sĩ thật sự. Từng ca từ, giai điệu đi thẳng vào lòng người nghe khiến tất cả mọi người say đắm. Một màn trình diễn hoàn hảo trên sân khấu Sing My Song. Kết quả, Hakoota nhận được 19/21 điểm từ hội đồng bình chọn.

Cuối cùng Đình Khương, chàng trai đã từng gây sốt mạnh mẽ với Hương à. Anh nhận được đề bài "Đau để nhớ, cười để quên, xa để không bao giờ mất" và đã cho ra đời ca khúc Lời chúc của ba. Kết thúc phần trình diễn HLV Lê Minh Sơn cảm ơn Đình Khương vì mang đến sự rạng rỡ của tuổi trẻ, anh còn chia sẻ Đình Khương "lóe" lên tố chất của một ngôi sao và vượt qua khỏi giới hạn của bản thân. Học trò Đức Trí nhận được 14/21 điểm từ hội đồng bình chọn.

Hakoota Dũng Hà là thí sinh có số điểm cao nhất 25 điểm và HLV Đức Trí chọn Đình Khương đi tiếp vào vòng trong. Chương trình nói lời chia tay với Hoàng Ly, Triết Phạm, Minh Cường.

Tập 9 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 29/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-khuc-loi-chuc-cua-ba-gay-sot-tai-sing-my-song-vi-mang-den-su-rang-ro-cua-tuoi-tre-n-151973.html

sing my song 2018 Hồ Hoài Anh Sing my song Đức Trí Giáng son Lê Minh Sơn

Tin tức mới nhất