The Men 'dắt túi' MV 100 triệu view với ca khúc từng khiến bao thanh niên Việt 'đốt nhẵn túi' để được nghe cả ngày

Phát hành từ cách đây 6 năm, sức hút của ca khúc "Nếu là anh" vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Dù đã lâu không ra mắt sản phẩm mới cũng như ít xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc trong nước, The Men vẫn là cái tên được nhiều người yêu nhạc Việt yêu mến bởi sức hút lớn từ những bản hit đình đám như Gọi tên em trong đêm, Chỉ vì anh quá yêu em, Tan bao giấc mơ…

The Men dắt túi MV 100 triệu view với ca khúc từng khiến bao thanh niên Việt đốt nhẵn túi để được nghe cả ngày-1
Hai thành viên Lê Hoàng, Tiến Dũng nhóm The Men.

Mới đây, người hâm mộ nhóm nhạc truyền tay nhau thông tin MV Nếu là anh đã chính thức chạm mốc 100 triệu lượt xem sau 6 năm phát hành. Ra đời cách đây khá lâu nhưng bản tình ca của The Men vẫn được nhiều khán giả tìm và thưởng thức. Đây được xem là thành tích xuất sắc nhất và cũng là sản phẩm đầu tiên của nhóm được góp mặt trong "câu lạc bộ trăm triệu view" ở Vpop.

The Men dắt túi MV 100 triệu view với ca khúc từng khiến bao thanh niên Việt đốt nhẵn túi để được nghe cả ngày-2
MV "Nếu là anh" cán mốc 100 triệu lượt xem, con số tự hào đối với một nhóm nhạc Việt.
The Men dắt túi MV 100 triệu view với ca khúc từng khiến bao thanh niên Việt đốt nhẵn túi để được nghe cả ngày-3
Sau nhiều năm, ca khúc của nhóm vẫn nhận được tình cảm từ đông đảo khán giả.

Quay trở lại thời điểm cách đây nhiều năm, khi mạng Internet và điện thoại thông minh còn chưa phổ biến như bây giờ, những ca khúc được phát sóng trên một kênh âm nhạc tương tác như Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng… được người ta nghe đi nghe lại mà không biết chán. Đây chính là thời điểm nhóm nhạc The Men “oanh tạc” khắp tất cả mặt trận âm nhạc với bản hit đình đám Nếu là anh.


MV "Nếu là anh".

Có thể nói, đây là một trong những ca khúc gắn liền với “tuổi thơ dữ dội” của những 8x, 9x đời đầu. Nhiều người chia sẻ họ chỉ trực chờ đến giờ chương trình phát sóng để cầu mong bài hát Nếu là anh xuất hiện, thậm chí bao thanh niên từng “nướng sạch” tiền tiêu vặt chỉ để nghe ca khúc này cả ngày.

Phát hành MV vào thời điểm cách đây gần 6, khi Youtube chưa thịnh hành quả là một trở ngại cho The Men so với thế hệ ca sĩ sau này. Vượt qua khó khăn, hôm nay The Men cũng đã có cho mình thành tích khủng đầu tiên trên Youtube. 

The Men dắt túi MV 100 triệu view với ca khúc từng khiến bao thanh niên Việt đốt nhẵn túi để được nghe cả ngày-4
Chúc mừng hai chàng trai với thành tích xuất sắc kể trên.

Hiện tại, The Men hoạt động chủ yếu tại thị trường hải ngoại do cả Lê Hoàng và Tiến Dũng đều có cuộc sống riêng nên nhiều khán giả lầm tưởng nhóm đã tan rã.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


the men Lê Hoàng The Men Vpop

Tin tức mới nhất