Ca khúc 'Người yêu tôi không có gì để mặc' gây sốt mạng xã hội sau khi lên sóng truyền hình

Sau "Ông bà anh" thì "Người yêu tôi không có gì để mặc" của nhóm Lộn xộn đã khuấy đảo cộng đồng mạng ngay sau khi lên sóng truyền hình.

Tối 4/3, tập đầu tiên của Sing My Song – Bài Hát Hay Nhất đã lên sóng truyền hình VTV3 với đội hình HLV bao gồm: Lê Minh Sơn, Giáng Son, Đức Trí và Hồ Hoài Anh.

Ca khúc Người yêu tôi không có gì để mặc gây sốt mạng xã hội sau khi lên sóng truyền hình-1

 

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là tiết mục cuối cùng đến từ Lộn Xộn Band , từ những con người với tính cách và sở thích khác nhau nhưng chung niềm đam mê với âm nhạc đã tạo thành những mảnh ghép của nhóm nhạc Lộn xộn.

Ca khúc Người yêu tôi không có gì để mặc gây sốt mạng xã hội sau khi lên sóng truyền hình-2

Lộn Xộn mang đến ca khúc Người yêu tôi không có gì để mặc nói lên thực trạng "đáng yêu" của các bạn nữ khi trong tủ quần áo kín đồ nhưng lúc nào cũng than không có gì để mặc để ra đường. 

Với phần rap cực chất cùng âm nhạc sôi động, bắt tai nhóm đã "khuấy đảo" toàn bộ sân khấu, khiến 4 HLV gạt cần chọn và không ngừng nhún nhảy theo. Đặc biệt, với câu hát "người yêu tôi không có gì để mặc" hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn sốt" trong thời gian sắp tới.

Ca khúc Người yêu tôi không có gì để mặc gây sốt mạng xã hội sau khi lên sóng truyền hình-3

HLV Lê Minh Sơn cho rằng đây sẽ là "quả bom" trong năm nay, anh thật sự xúc động trước khả năng cảm nhạc của giới trẻ, đây chính là âm nhạc dân gian đương đại và một góc nhìn rất mới mẻ, chính xác là những "quái kiệt" mới viết nên một ca khúc như thế này.  

HLV Giáng Son cho rằng đây là một nhóm nhạc hoàn hảo và không lộn xộn như tên của nhóm, một bài hát dễ nhớ, dễ thuộc và cực kỳ đặc biệt. HLV Đức Trí thích những gì đương đại nhưng rất Việt Nam như bài hát của nhóm Lộn xộn.

HLV Hồ Hoài Anh cho rằng nhóm đã có khả năng làm show riêng trong năm 2018 và sẵn sàng ủng hộ liveshow của nhóm trong tương lai. Ai cũng muốn có được nhóm nhạc tài năng, Lê Minh Sơn còn rời ghế trốn xuống dưới vì sợ nhóm không chọn mình và kết quả Lộn xộn đã quyết định về đội của Lê Minh Sơn.

Mở màn đêm thi là thí sinh Nguyễn Hoàng Ly từng thành viên của nhóm nhạc Hello Yellow và là học trò của Đông Nhi. Cô thể hiện ca khúc Chưa bao giờ như bây giờ, nói về việc một cô gái không tin vào tình yêu "sét đánh" nhưng cuối cùng lại bị rung động trước một chàng trai ngay lần đầu gặp. Cô cũng là thành viên đầu tiên của team Đức Trí.

Chàng trai Quốc Huy, 25 tuổi đến từ Vũng Tàu là học trò của Thu Minh từng gây sốt vòng Giấu mặt - The Voice mùa đầu tiên. Anh thể hiện ca khúc Về nhà, kể về câu chuyện của những người con xa xứ đang học tập và làm việc tại nước ngoài. Được HLV Hồ Hoài Anh, Đức Trí và Giáng Son bấm chọn nhưng Quốc Huy lựa chọn về với đội của Hồ Hoài Anh.

Cặp đôi Jun Đăng Dũng và R Tee làm sân khấu nóng lên với ca khúc Yêu bạn được không?, cả hai đang hoạt động nghệ thuật và có cho mình lượng fan "khủng", với phong cách hiphop, âm nhạc sôi động và phần rap "cực chất" đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Cặp đôi này đã quyết định về team Giáng Son.

Một thí sinh vô cùng đặc biệt mang một phong cách âm nhạc chưa từng có đến sân khấu Sing My Song là Bùi Lan Hương với ca khúc Mâu thuẫn. Ngay từ những câu hát đầu tiên mọi người đã khá bất ngờ vì chất nhạc văn minh nhưng được truyền tải qua một giọng hát khá êm ả pha một chút ma mị. Cô gái xinh đẹp với phong cách đặc biệt này đã chọn về đội của Hồ Hoài Anh.

Sân khấu Sing My Song chào đón sự xuất hiện của Hakoota Dũng Hà, anh đã được khán giả biết đến với rất nhiều ca khúc hit như: Khoảnh cách chia đôi, Giọt buồn để lại...

ham gia cuộc thi với mong ước thoả mãn niềm đam mê âm nhạc, nam ca sĩ mang đến ca khúc Dưới tán lá phong non nói về cảm giác bất chợt của người thanh niên yêu một người phụ nữ lớn tuổi hơn, một tình yêu không phân biệt tuổi tác. Dũng Hà lựa chọn về team Đức Trí.

Thí sinh Dư Quốc Vương thành viên của nhóm nhạc Dolphin và là thầy giáo dậy tiếng Anh. Nam thí sinh thể hiện ca khúc Mười năm trở về, anh chinh phục được HLV Lê Minh Sơn bởi giọng hát cao và cảm xúc. 

Tập 2 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 11/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ca-khuc-nguoi-yeu-toi-khong-co-gi-de-mac-gay-sot-mang-xa-hoi-sau-khi-len-song-truyen-hinh-n-147818.html

Hồ Hoài Anh Sing my song Đức Trí Giáng son Lê Minh Sơn

Tin tức mới nhất