Cả làng giải trí bị ảnh hưởng bởi bê bối Dịch Dương Thiên Tỉ

Nhiều người nổi tiếng dù không liên quan cũng bị cuốn vào scandal đãi ngộ ngôi sao của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Sina đưa tin, những ngày qua bê bối sử dụng đặc quyền ngôi sao của 3 nam diễn viên Dịch Dương Thiên Tỉ, La Nhất Châu, Hồ Tiên Hú chiếm sóng mạng xã hội xứ Trung.

3 nghệ sĩ trẻ được cho là đã hưởng nhiều ưu ái khi thi vào biên chế của Nhà hát Kịch quốc gia Trung Quốc. Cả 3 đều không cần trải qua phần thi viết hay phỏng vấn trực tiếp như các thí sinh khác.

Việc khuất tất trong quá trình thi cử khiến cả 3 chịu chỉ trích nặng nề từ phía công chúng, trong đó người chịu ảnh hưởng nhiều nhất là Dịch Dương Thiên Tỉ.

Cả làng giải trí bị ảnh hưởng bởi bê bối Dịch Dương Thiên Tỉ-1

Sao phim Em Của Thời Niên Thiếu từng xây dựng hình tượng hoàn hảo cả về tài năng lẫn đạo đức. Song bê bối lạm dụng đặc quyền đã kéo theo hàng loạt scandal khác bủa vây Dịch Dương Thiên Tỉ.

Trong đó, Dịch Dương Thiên Tỉ bị nghi ngờ thay đổi năm sinh, truyền thông hé lộ anh sinh năm 1998 không phải 2000 như lâu nay tiết lộ.

Ngôi sao trẻ vốn được ngưỡng mộ khi vượt qua nghịch cảnh khó khăn để vươn lên, song thực tế Dịch Dương Thiên Tỉ có gia thế "khủng", cha anh đầu tư vào nhiều công ty nổi tiếng khắp cả nước. Anh còn bị đặt nghi vấn "đi cửa sau" trong quá trình thi vào cấp 3.

Chưa dừng lại, những hotsearch liên quan đến Dịch Dương Thiên Tỉ đều bị xóa khỏi thanh tìm kiếm của mạng xã hội Weibo. Nhiều trang truyền thông lớn im ắng trước vụ việc 3 ngôi sao được nhận đãi ngộ.

Cư dân mạng cho rằng Dịch Dương Thiên Tỉ và đoàn đội phía sau anh đã vi phạm quyền tự do ngôn luận, xóa những hotsearch tiêu cực để định hướng dư luận.

Nhiều ngôi sao lớn như Lưu Thi Thi, Lộc Hàm, Trần Hiểu... cũng bị vạ lây. Cụ thể, hàng loạt từ khóa từ như "Bóng lưng trẻ trung của bà mẹ một con Tôn Di”, "Lưu Thi Thi chụp ảnh", "Cổ Lực Na Trát đang quay phim", "đầu gối Thái Từ Khôn", "chân Lộc Hàm"... bất ngờ lọt top tìm kiếm nhiều trên Weibo.

Những từ khóa này đều có nội dung khá vô nghĩa, lượt đọc không cao nhưng lại lọt hotsearch.

Cả làng giải trí bị ảnh hưởng bởi bê bối Dịch Dương Thiên Tỉ-2

Ngày 15/7 là hạn cuối cùng để Nhà hát Kịch quốc gia Trung Quốc đưa ra câu trả lời về việc đãi ngộ 3 ngôi sao, thế nhưng vẫn không có một câu trả lời nào thỏa đáng đến với công chúng.

Cũng trong tối 15/7, 3 ngôi sao Trương Hân Nghiêu, Lưu Hạo Tồn và Quan Hiểu Đồng chiếm trọn 3 vị trí đầu trên hotsearch. Đặc biệt trong đó, Quan Hiểu Đồng bị nghi phải vào tù, lượt tìm kiếm lên tới hàng triệu buộc phòng làm việc của cô phải ra văn bản thanh minh. 

Đây được cho là động thái di dời sự chú ý của cư dân mạng khỏi sự việc của Dịch Dương Thiên Tỉ. Cho đến hiện tại, phía nam diễn viên vẫn giữ im lặng trước tất cả cáo buộc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-lang-giai-tri-bi-anh-huong-boi-be-boi-dich-duong-thien-ti-n-313445.html

Sao Hoa Ngữ Dịch Dương Thiên Tỉ lộc hàm Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất