Cả loạt trai đẹp thi nhau cởi áo, khoe 6 múi ở 'Thánh địa sống ảo' nổi tiếng miền Bắc

Bỏng mắt ngắm dàn trai đẹp khoe thân hình nam thần ở Hang Múa, địa điểm check-in hot nhất 2019 ở miền Bắc.

Là địa điểm check-in hot nhất 2019 ở miền Bắc, "thánh địa sống ảo" Hang Múa từng thu hút các cô nàng nổi tiếng như Nhật Lê - bạn gái Quang Hải, Nguyễn Thị Loan, Jolie Nguyễn... khoe vẻ đẹp của mình nơi đất trời giao thoa này.

Thế nhưng mới đây, người ta còn bất ngờ hơn khi không chỉ các người đẹp, hotgirl nổi tiếng mê mẩn "sống ảo" tại "Vạn Lý Trường Thành của Việt Nam" này mà loạt trai đẹp 6 múi cũng không bỏ qua Hang Múa để có những tấm hình để đời.

Cả loạt trai đẹp thi nhau cởi áo, khoe 6 múi ở Thánh địa sống ảo nổi tiếng miền Bắc-1
Từ đỉnh núi Ngọa Long tới góc nhìn thu trọn Tam Cốc hay hồ sen kỳ lạ dưới chân núi, đâu đâu dàn trai đẹp 6 múi cũng có cho mình những tấm hình "chất như nước cất".

Cả loạt trai đẹp thi nhau cởi áo, khoe 6 múi ở Thánh địa sống ảo nổi tiếng miền Bắc-2
Những chàng trai từ châu Á cho tới châu Âu liên tiếp khiến chị em ngất ngây với những màn khoe body đáng mơ ước tại địa điểm đang rất được giới trẻ yêu thích này.

Cả loạt trai đẹp thi nhau cởi áo, khoe 6 múi ở Thánh địa sống ảo nổi tiếng miền Bắc-3
Những chàng trai châu Âu với chiếc nón lá cùng body 6 múi đốt cháy trái tim các cô gái.

Cả loạt trai đẹp thi nhau cởi áo, khoe 6 múi ở Thánh địa sống ảo nổi tiếng miền Bắc-4
Muôn vàn kiểu tạo dáng độc lạ tại "Thánh địa sống ảo" bậc nhất miền Bắc - Ninh Bình.

Cả loạt trai đẹp thi nhau cởi áo, khoe 6 múi ở Thánh địa sống ảo nổi tiếng miền Bắc-5
Vài năm gần đây, Hang Múa nổi lên là địa điểm thu lịch hút du khách nhất nhì Ninh Bình với cảnh đẹp sơn thủy hữu tình, ngắm trọn được Tam Cốc trong tầm mắt của mình.

Cả loạt trai đẹp thi nhau cởi áo, khoe 6 múi ở Thánh địa sống ảo nổi tiếng miền Bắc-6
"Nàng thơ của Tam Cốc" nằm dưới chân núi Múa trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình.

Hang Múa nằm dưới chân núi Múa hình quả chuông úp ngược, rộng 800m2. Với điểm nhấn là 486 bậc thang lên tới đỉnh núi Múa, nơi đây được ví như "Vạn Lý Trường Thành" thu nhỏ của Việt Nam. Hai bên bậc thang được trang trí công phu với hình rồng phượng chạm khắc trên đá theo nghệ thuật thời Trần.

Theo truyền thuyết, vua Trần khi về vùng Hoa Lư lập Am Thái Vi thường tới đây để nghe các mỹ nữ, cung tần múa hát. Vì vậy, nơi đây được đặt tên là Hang Múa.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ca-loat-trai-dep-thi-nhau-coi-ao-khoe-6-mui-o-thanh-dia-song-ao-noi-tieng-mien-bac-d223990.html

du lịch khám phá Du lịch

Tin tức mới nhất