Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

'Cá mập hụt' Shark Tank cảm ơn Phương Hằng, dân mạng hò nhau hóng biến

Dòng trạng thái mới đây của ông Phạm Tam đang gây chú ý lớn với cộng đồng mạng thích hít drama.

Cơn sốt Nguyễn Phương Hằng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi trên các diễn đàn mạng, mọi người không ngừng bàn tán về màn bóc phốt showbiz cùng những phát ngôn chất hơn nước cất của bà chủ Đại Nam.

Cá mập hụt Shark Tank cảm ơn Phương Hằng, dân mạng hò nhau hóng biến-1

Sau việc Hằng "Túi" than thở chuyện phải chuyển lịch livestream bán hàng vì sợ đụng độ với buổi phát sóng của vợ ông Dũng "Lò Vôi" vào ngày 25/5 vừa qua, mới đây một "Shark hụt" của chương trình Shark Tank Việt Nam gây chú ý khi nhắc tới bà Hằng.

Cụ thể, trên trang cá nhân, vị doanh nhân trẻ đã có dòng chia sẻ cực hài hước.

Cá mập hụt Shark Tank cảm ơn Phương Hằng, dân mạng hò nhau hóng biến-2

Anh viết: "Kính Gửi: Bà Nguyễn Phương Hằng.

Thật sự cảm ơn bà. Sau buổi livestream trực tiếp của bà, mà nguyên một ngày hôm qua công ty tôi bán ra được hơn 3.000 cái tivi. Bởi lý do là đã gần 2 năm rồi không có một sự kiện thể thao hoặc bóng đá nào diễn ra. Trước đây người ta mua tivi của tôi về để xem những trận trực tiếp bóng đá, khi ấy ti vi của tôi mới phát huy hiệu quả thực sự.

Nhờ buổi livestream trực tiếp phá kỷ lục người xem của bà, mà người ta hy vọng mua tivi của tôi về xem trực tiếp livestream của bà nữa. Vì vậy tôi chúc bà luôn có sức khỏe để có nhiều buổi livestream trực tiếp như vậy.

Tôi lại bán được nhiều tivi bằng số người xem livestream của bà, gần 300 nghìn người xem thôi".

Cá mập hụt Shark Tank cảm ơn Phương Hằng, dân mạng hò nhau hóng biến-3

Bài đăng lập tức gây bão mạng xã hội. Trong khi một số bày tỏ chúc mừng, số khác bán tín bán nghi nghĩ rằng đại gia này đang nói đùa. Đặc biệt có người còn gợi ý bà Phương Hằng nên tham gia Shark Tank ở vị trí nhà đầu tư.

Cá mập hụt Shark Tank cảm ơn Phương Hằng, dân mạng hò nhau hóng biến-4

Phạm Tam là một doanh nhân nổi tiếng tại Sài Gòn, kinh doanh mặt hàng chủ yếu là tivi. Cách đây không anh từng gây chú ý khi tiết lộ sẽ ngồi vị trí "cá mập" tại chương trình Shark Tank mùa 3.

Tuy nhiên, do có lý do riêng nên CEO đã xin rút vào phút chót.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ceo-pham-tam-gui-loi-cam-on-ba-phuong-hang-n-263330.html

Phương Hằng Thương vụ bạc tỷ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết