'Cả một đời ân oán' ra mắt phiên bản ngoại truyện

Phiên bản ngoại truyện của bộ phim "Cả một đời ân oán" sẽ được gửi tới khán giả vào 23h00 ngày 23/8, ngay sau khi phiên bản truyền hình kết thúc.

Sau khoảng 9 tháng đồng hành cùng khán giả truyền hình, Cả một đời ân oán sẽ khép lại với tập 72 phát sóng vào 21h50 ngày mai (23/8) trên kênh VTV3. Những nút thắt, những ân oán, mâu thuẫn, hiểu lầm rồi sẽ đến hồi kết trong tập cuối cùng này.

Dù chính thức khép lại với tập 72 nhưng ê-kíp sản xuất sẽ dành tặng khán giả thêm một tập phim ngoại truyện với nhiều tình tiết thú vị, hy vọng làm thỏa lòng khán giả. Đây cũng như một món quà tri ân đoàn làm phim gửi đến những khán giả đã ủng hộ Cả một đời ân oán suốt thời gian qua.

Tập phim ngoại truyện này sẽ được phát sóng duy nhất trên ứng dụng và website VTV Giải trí của Đài THVN vào 23h00 ngày mai (23/8) - ngay sau khi kết thúc tập 72 trên truyền hình.

Trong Cả một đời ân oán ngoại truyện, khán giả sẽ được gặp gần như đầy đủ các thành viên cua Vũ Gia: bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên), Đăng (Mạnh Trường), Dung (Hồng Diễm), Khôi (Thanh Sơn), Ngọc (Đan Lê), Phong (Hồng Đăng), Diệu (Lan Phương), Bình (Anh Tuấn), Nguyên An (Lương Thanh) và cả chị Út giúp việc (Anh Thơ).

Qua những hình ảnh trong đoạn trailer Cả một đời ân oán ngoại truyện được ê-kíp sản xuất hé lộ, khán giả có thể đoán ra một kết thúc hạnh phúc ở Vũ Gia: Dung (Hồng Diễm) về bên Đăng (Mạnh Trường), Ngọc (Đan Lê) được trở lại làm con dâu của Vũ Gia, Phong (Hồng Đăng) đón Diệu (Lan Phương) trở lại Vũ Gia, Thủy (Lương Thanh) trở về với thân phận Nguyên An và Bình (Anh Tuấn) cũng chịu nhận lại tổ tiên.

Cả một đời ân oán ra mắt phiên bản ngoại truyện-1
Hình ảnh Vũ Gia sum vầy hạnh phúc trong đoạn trailer này cũng chính là hình ảnh được đăng trên trang Fanpage của bộ phim cách đây ít ngày. Vì thế, điều khán giả tò mò rằng Cả một đời ân oán phải chăng có sự thay đổi kết phim đã được giải đáp.

Tuy nhiên, trong những hình ảnh của trailer Cả một đời ân oán ngoại truyện lại không có sự xuất hiện của Nguyên (Huỳnh Anh) và Ngân (Hạ Anh). Chi tiết này tiếp tục khiến khán giả tò mò.

Theo đúng kịch bản truyền hình, Cả một đời ân oán sẽ kết thúc như thế nào? Cái kết phim có làm vừa lòng khán giả? Các tình tiết của tập phim ngoại truyện sẽ có gì hấp dẫn? Cùng chờ đợi tập 72 phát sóng vào 21h50 ngày mai trên kênh VTV3.

Theo VTV


Cả một đời ân oán

Tin tức mới nhất