‘Cả một đời ân oán’ tập 32: Hồng Diễm bị ép ly hôn với Mạnh Trường

Trong khi Phong (Hồng Đăng) muốn đoạn tuyệt quan hệ với Diệu (Lan Phương), thì bà Lan (Mỹ Uyên) cũng bắt Đăng (Mạnh Trường) ly dị với Dung (Hồng Diễm).

Tại buổi công bố di chúc của ông Quang (NSƯT Mạnh Cường), Phong (Hồng Đăng) thẳng thắn từ chối phần tài sản thừa kế bố để lại. Điều này khiến bà Lan (Mỹ Uyên) và Khôi (Thanh Sơn) bất ngờ và mừng thầm, trái lại khiến Diệu (Lan Phương) nổi điên.

Nàng dâu tham vọng và mẹ kế của chồng lời qua tiếng lại, bà Lan đuổi Diệu ra khỏi Vũ gia, động thái này một lần nữa làm bùng lên cơn lửa giận dữ trong lòng Diệu. Cô phanh phui toàn bộ quá khứ giữa Phong và Dung (Hồng Diễm), cũng như sự thật Dung vốn dĩ đã biết bà Mai không mắc bệnh ung thư.

Không ngăn cản được vợ, Phong ra tay đánh Diệu trước mặt cả nhà. Diệu trút mọi tức giận cho Dung, trách cứ Dung là người hại chết đứa con của cô, huỷ hoại cuộc đời cô. Giữa lúc ấy, Dung chỉ biết bật khóc vì đau lòng, xấu hổ và day dứt.

Tay trắng rời khỏi Vũ gia, Diệu chìm đắm trong đau khổ và oán hận. Cô hồi tưởng lại những chuyện lúc trước giữa cô và Phong, mơ tưởng về một gia đình trọn vẹn của hai người. Không thể tha thứ cho Diệu, Phong ép cô ký vào đơn ly hôn. Song Diệu không chấp nhận. Cô van nài, rồi chửi mắng chồng, sau cùng xé nát đơn ly hôn.

Phát hiện Dung đang giữ bệnh án của bà Mai (Minh Phương), bà Lan nổi giận yêu cầu Đăng ly hôn với cô. Đã nhiều lần cố gắng bỏ qua quá khứ của vợ và anh trai, nhưng với chuyện lần này, Đăng không thể tìm cho mình lý do tha thứ cho Dung. Tình cảm vợ chồng họ thêm một vết rạn nứt khó lòng hàn gắn.

Đau đớn vì không thể giải thích với chồng, Dung càng thêm cô đơn và khổ sở khi đối diện món nợ khổng lồ của em trai mà mẹ cô không ngừng thúc giục cô đứng ra dàn xếp. Cô gái đáng thương trói chặt mình trong làn nước mắt.

Chưa thể chấp nhận cái chết của chồng, bà Lan chìm trong nước mắt và nhiều khi trở nên mê mê tỉnh tỉnh. Bà rơi vào ảo giác, nhìn thấy bóng dáng của ông Quang qua gương mặt của Đăng.

Nếu như tập trước dành nhiều đất diễn cho Hồng Đăng, thì tập 32 của Cả một đời ân oán ghi dấu diễn xuất nội tâm và cảm xúc tuyệt vời của ba nữ diễn viên chính là NSƯT Mỹ Uyên, Lan Phương và Hồng Diễm.

Các tập tiếp theo của phim sẽ lên sóng lúc 21h40 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Theo Vietnamnet


Cả một đời ân oán

Tin tức mới nhất