Cả một trời ký ức ùa về khi nghe Thái Trinh cover 'Đành nói lời chia tay'

Thái Trinh tiếp tục khiến người hâm mộ thổn thức khi cover lại bản hit đình đám "Đành nói lời chia tay" của nhóm HAT

Mới đây, Thái Trinh tiếp tục khiến người hâm mộ thổn thức khi cover lại bản hit đình đám Đành nói lời chia tay của nhóm HAT.

Đành nói lời chia tay là một ca khúc gắn liền với thanh xuân của nhiều khán giả thuộc thế hệ 8x, đầu 9x. Với cách thể hiện mộc mạc cùng với cây guitar, Thái Trinh khiến cho bản hit này trở nên mới lạ và đầy cảm xúc.


Thái Trinh cover "Đành nói lời chia tay" của nhóm HAT

Thái Trinh cho biết cô cũng từng là một fan ruột của nhóm HAT và hầu như thuộc lòng những bản hits của nhóm nhạc đàn chị. Vì vậy, nữ ca sĩ ấp ủ một dự án sẽ làm mới những ca khúc từng làm mưa làm gió cộng đồng của HAT và một vài ca sĩ khác.

Giọng ca Đôi lần em nghĩ cho biết đây việc cover này cũng là cách làm sống lại những ca khúc từng là món ăn tinh thần của nhiều thế hệ khán giả và giúp cho Vpop có thêm nhiều màu sắc thi vị.

Cả một trời ký ức ùa về khi nghe Thái Trinh cover Đành nói lời chia tay-1
Thái Trinh của ngày hôm nay đã khác xưa rất nhiều với vẻ bề ngoài cá tính hơn

Sau ca khúc Đành nói lời chia tay, Thái Trinh cũng sẽ tiếp tục làm mới những ca khúc khác, theo kế hoạch, mỗi tháng cô sẽ trình làng một bản cover.

Đây được xem là một áp lực với Thái Trinh vì những ca khúc hit ngày xưa đã quá quen thuộc với khán giả nên việc làm mới không phải là chuyện đơn giản. Nữ ca sĩ cũng cho biết để có được bản ưng ý nhất của Đành nói lời chia tay, Thái Trinh đã thu đi thu lại khoảng 10 lần.

Cả một trời ký ức ùa về khi nghe Thái Trinh cover Đành nói lời chia tay-2Cả một trời ký ức ùa về khi nghe Thái Trinh cover Đành nói lời chia tay-3
Thái Trinh hứa hẹn mỗi tháng sẽ cho ra mắt một bản cover ca khúc được làm mới theo phong cách riêng của mình

Bên cạnh những ca khúc cover, Thái Trinh cũng đang gấp rút chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc kế tiếp của mình sau ca khúc Cảm giác yêu.

Sau thời gian giảm cân quyết liệt, Thái Trinh đã “lột xác” hoàn toàn với hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cùng với Quang Đăng hiện đang là một trong những cặp đôi trẻ được nhiều người yêu mến vì mức độ dễ thương và siêu đáng yêu.

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Thái Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao