Thử thách với tiếng Tây Ban Nha, Thái Trinh 'mặc áo mới' cho hit 3 tỷ views 'Despacito'

Thái Trinh khoác lên màu sắc vô cùng dễ thương cho siêu hit 3 tỷ view "Despacito" đang được cả thế giới yêu thích.

Sau khi gây ấn tượng với hình ảnh gợi cảm trong dự án âm nhạc Cảm giác yêu, Thái Trinh tiếp tục gây “thương nhớ” với mái tóc ngắn dễ thương cùng vóc dáng thon gọn khi cover lại siêu hit Despacito đang xôn xao. 

Với chất giọng nhẹ nhàng đầy cảm xúc, Thái Trinh khoác lên một màu sắc vô cùng dễ thương cho siêu hit 3 tỷ view Despacito.  
 


Thái Trinh cover "Despacito"

Chia sẻ về mục đích khi quyết định cover ca khúc này, Thái Trinh cho biết: “Sau khi nghe Despacito và thấy ca khúc đang thu hút sự chú ý trên thế giới, đặc biệt là xác lập kỷ lục 3 tỷ view, Trinh quyết định phải làm một cái gì đó để thể hiện sự yêu thích với ca khúc này.

Lúc đầu, Trinh cũng hơi lo lắng khi thể hiện lại nhưng sau khi thấy anh Đăng cũng cover ca khúc này, Trinh tự tin hơn và quyết định vào phòng thu".

Thái Trinh cũng trong số ít ca sĩ Việt Nam dám thử sức khi cover lại một ca khúc tiếng Tây Ban Nha như Despacito.

Thử thách với tiếng Tây Ban Nha, Thái Trinh mặc áo mới cho hit 3 tỷ views Despacito-1Thử thách với tiếng Tây Ban Nha, Thái Trinh mặc áo mới cho hit 3 tỷ views Despacito-2

Lột xác ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm, Thái Trinh ngày càng tiến những bước dài trong sự nghiệp âm nhạc. Liên tục là những sản phẩm âm nhạc được nữ ca sĩ giới thiệu với công chúng, mở đầu với Hai chúng ta được thực hiện cùng người yêu - vũ công Quang Đăng. Tiếp đó, Thái Trinh tung Cảm giác yêu đầy ngọt ngào.

Thử thách với tiếng Tây Ban Nha, Thái Trinh mặc áo mới cho hit 3 tỷ views Despacito-3

Bên cạnh âm nhạc, Thái Trinh lấn sân lĩnh vực phim ảnh khi lần đầu thử sức với môn nghệ thuật thứ 7 bằng vai diễn Tường Vân trong Glee phiên bản Việt.  

Ngay sau tập 1 phát sóng, vai diễn của Thái Trinh nhận nhiều phản hồi tích cực. Cô cho biết ngoài việc giữ nguyên hình ảnh của bản chính, cô cũng khéo léo làm mới vai diễn của mình để tạo nên sự hấp dẫn cho người xem. 
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Despacito Nhạc hot hôm nay Thái Trinh cover

Tin tức mới nhất