Cả nhà 'mang bầu' cùng con dâu rồi giảm cân ngoạn mục khó tin

Sau 6 tháng miệt mài, cả gia đình tạo nên sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục, gây sốt rần rần MXH.

Giảm cân là vốn là câu chuyện không hề đơn giản nhất là khi cả gia đình cùng làm chuyện ấy. Thế mà gia đình anh Jesse Ding (34 tuổi) đến từ Trung Quốc đã có màn giảm cân ngoạn mục chỉ sau 6 tháng.

Bộ ảnh before - after của gia đình Ding gồm bố mẹ, người vợ đang mang bầu và chồng gây sốt mạng xã hội nhờ ngoại hình thay đổi kỳ diệu của họ.

Cả nhà mang bầu cùng con dâu rồi giảm cân ngoạn mục khó tin-1
Sự thay đổi kỳ diệu của gia đình anh Ding sau 6 tháng.

Mọi chuyện bắt đầu khi bố mẹ của Jesse Ding chuyển tới sống cùng gia đình con trai để giúp con dâu trong giai đoạn lần đầu làm mẹ. Tận dụng cơ hội này, Ding đã rủ bố tập thể dục như một cách để hai cha con gắn kết hơn.

"Bố tôi là người trầm tính và ít khi tâm sự với người khác" - Dinh kể - "Có đợt kinh doanh thua lỗ khiến bố buồn và chán nản, sức khoẻ vì thế cũng giảm sút đi nhiều, điều này khiến tôi cảm thấy rất buồn".

"Tôi muốn giúp bố khoẻ trở lại, mục tiêu là tăng được 10kg nên 2 bố con cùng nhau tập luyện. Bộ ảnh này ghi lại sự tiến bộ mà chúng tôi đạt được" - Ding chia sẻ.

Ban đầu, cả hai tập đi bộ rồi chuyển sang jogging, tiếp tới là chạy và tập tạ ở phòng thể hình. Sau 10 ngày tập luyện với những thay đổi tích cực, mẹ Ding cũng tham gia và tập luyện cùng chồng.

Cả nhà mang bầu cùng con dâu rồi giảm cân ngoạn mục khó tin-2Cả nhà mang bầu cùng con dâu rồi giảm cân ngoạn mục khó tin-3

Anh Ding cho rằng trải nghiệm lần này khác hẳn những lần tập luyện và theo đuổi lối sống lành mạnh trước đây bởi họ cần giúp đỡ và có trách nhiệm với nhau:

"Đầu tiên, bạn cần quyết tâm thực hiện. Đây không phải việc bạn muốn làm mà là trách nhiệm phải làm. Bạn phải làm bằng tình yêu của mình. Thường xuyên tập thể dục, kiểm soát chế độ ăn uống và hỗ trợ lẫn nhau là điều quan trọng".

Cả nhà mang bầu cùng con dâu rồi giảm cân ngoạn mục khó tin-4Cả nhà mang bầu cùng con dâu rồi giảm cân ngoạn mục khó tin-5

Sau 6 tháng miệt mài, cả gia đình tạo nên sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục, bố mẹ và Ding thon gọn và khoẻ khoắn hơn nhiều, vợ anh cũng sinh em bé thành công, lấy lại vóc dáng. Họ chào đón bé trai kháu khỉnh.

Cả nhà mang bầu cùng con dâu rồi giảm cân ngoạn mục khó tin-6

Quá trình ấy được Ding chia sẻ trên trang cá nhân và ngay lập tức gây sốt. Hàng trăm bình luận để lại khen ngợi cho gia đình anh: "Thật tuyệt vời, bạn và gia đình bạn đã truyền cảm hứng cho tôi đấy, hy vọng tôi có thể làm theo bạn!", "Đúng là câu chuyện không thể tin được"...

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/loat-anh-before-after-cua-1-gia-dinh-me-bau-gay-sot-ai-cung-co-man-giam-can-ngoan-muc-2247044.html

mang bầu giảm cân

Tin tức mới nhất