Cả phố náo loạn xem đánh ghen kinh hoàng: Vợ lao lên nắp capo tóm chồng bồ bịch

"Gã chồng trăng hoa" còn bị giật đứt cả dây chuyền nhưng vẫn ra sức đánh vợ để bảo vệ bồ.

Cả phố náo loạn xem đánh ghen kinh hoàng: Vợ lao lên nắp capo tóm chồng bồ bịch-1
Cô vợ nhảy lên nắp capo xe hơi để đánh ghen.

Trên một tuyến phố nhỏ, cảnh đánh ghen kinh hoàng diễn ra khiến rất đông thanh niên rút điện thoại ra chụp ảnh, livestream và quay hình. Theo đó, một người phụ nữ mặc áo đỏ, nằm bò trên nắp capo xe ô tô, miệng la hét nhưng khuôn mặt đau khổ nhăn nhó.

Trong khi đó, phía bên cạnh là một cô bạn thân đang dí sát mặt vào cửa kính xe để hăm dọa cặp nhân tình "mèo mả gà đồng" đang cố thủ trong xe phải ra mặt... Toàn cảnh vụ đánh ghen này khiến người ta liên tưởng ngay đến những sự việc tương tự xảy ra thời gian gần đây, xuất hiện trên báo chí và mạng xã hội.

Cả phố náo loạn xem đánh ghen kinh hoàng: Vợ lao lên nắp capo tóm chồng bồ bịch-2
Lan Phương đi đánh ghen cùng bạn thân.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là nhân vật nam chính của câu chuyện này lại là diễn viên Trịnh Xuân Hảo. Cùng lúc với màn đánh ghen gây xôn xao, "chồng hụt của Lan Cave" phim Quỳnh Búp Bê cũng chia sẻ lên trang cá nhân của anh chùm ảnh hậu trường đóng phim, giải tỏa tò mò và thắc mắc của khán giả.

Anh hài hước viết: "Cứ vào phim cái là bầm dập với vợ và bồ. Mệt lắm, chị em có ghen với tiểu tam thì cũng nên ghen cho văn minh nhé".

Cả phố náo loạn xem đánh ghen kinh hoàng: Vợ lao lên nắp capo tóm chồng bồ bịch-3
Diễn viên Trịnh Xuân Hảo vào vai người chồng cùng nhân tình - áo vàng đang chống cự trước màn đánh ghen kinh hoàng.

Liên hệ diễn viên Trịnh Xuân Hảo về chùm ảnh "dễ gây hoang mang" này, anh hào hứng chia sẻ: "Đó là một phân cảnh đánh ghen trong phim truyền hình mới mà tôi tham gia - 'Thương Ngày Nắng Về'.

Lúc đó nhân vật của tôi đang đi cùng bồ thì bị cô vợ phát hiện và tới đánh ghen. Cảnh đánh ghen này rất giống với thực tế ngoài đời, cũng có những cảnh đánh ghen 'kinh hoàng' như vậy. Cô bồ nhảy lên nắp capo xe, chặn đầu xe,...".

Cả phố náo loạn xem đánh ghen kinh hoàng: Vợ lao lên nắp capo tóm chồng bồ bịch-4
Cảnh đánh ghen gây chú ý khi anh chồng đánh lại vợ để bảo vệ cô bồ.

Để cảnh quay chân thật, anh Trịnh Xuân Hảo đã đề nghị bạn diễn làm thật: "Tôi yêu cầu bạn diễn của tôi là Thanh Hòa và Trương Thu Hà hãy diễn thật đi, đánh thật đi, để đúng với cảm xúc. Bạn diễn nữ còn giật đứt cả dây chuyền trên cổ của tôi.

Cả khu phố ban đầu cũng tưởng là đánh ghen thật và chạy ra xem, tuy nhiên chúng tôi cũng giải thích đây là một cảnh phim. Đây mới chỉ là những cảnh đầu tiên thôi, phía sau còn có nhiều cảnh hay hơn, đánh đấm và gay cấn hơn thế này nhiều", Trịnh Xuân Hảo cho biết thêm.

Cả phố náo loạn xem đánh ghen kinh hoàng: Vợ lao lên nắp capo tóm chồng bồ bịch-5
Các diễn viên Lan Phương, Thanh Hòa, Trịnh Xuân Hảo và Trương Thu Hà tham gia cảnh quay này (từ phía trái sang phải).

Từng chứng kiến cũng như thông qua mạng xã hội biết đến những cảnh đánh ghen tương tự, nay lại vào chính vai người chồng "cặp bồ" bị vợ bắt gặp, anh Trịnh Xuân Hảo rất không đồng tình với hành vi này. 

"Đầu tiên, tôi khẳng định mình không để chuyện tương tự xảy ra. Nếu giả thuyết có chuyện hiểu lầm thì tôi sẽ cố gắng để giải quyết bình tĩnh. Dù có chuyện gì cũng phải từ từ giải quyết... Dù gì đó cũng là vợ mình, người đầu ấp tay gối với mình mà lại hành động như thế thì quá tệ".

Nhìn biểu cảm của anh Trịnh Xuân Hảo trong cảnh quay này, khán giả không thể quên loạt cảnh ấn tượng của nam diễn viên này trong bộ phim Quỳnh Búp Bê.

Còn nhớ 3 năm trước, vì diễn quá đạt vai chồng hụt của Lan Cave - kẻ xúi giục trai làng cưỡng bức vợ, Trịnh Xuân Hảo đã khiến khán giả căm phẫn, bức xúc tới độ tìm đến nhà của anh đòi "xử tội".

Sau thành công của vai diễn trên, mãi tới năm 2021 anh mới quay lại với phim truyền hình VFC.

Nam diễn viên mở lòng: "Tôi chưa nhận được kịch bản, vai diễn phù hợp. Khi vào phim tôi thích kiểu nhân vật của mình trái ngược với mình ngoài đời, ngoại hình phải bặm trợn và cá tính. Tôi cũng thích những vai nó gắn liền với thực tế đời sống xã hội, phản ánh được hiện thực".

Cả phố náo loạn xem đánh ghen kinh hoàng: Vợ lao lên nắp capo tóm chồng bồ bịch-6
Trịnh Xuân Hảo và Thanh Hương tại hậu trường "Quỳnh Búp Bê".

Đa số khán giả biết đến Trịnh Xuân Hảo qua vai trò diễn viên, từng góp mặt trong hàng loạt bộ phim đình đám như: Màu Của Tình Yêu, Cảnh Sát Hình Sự, Luật Đời...

Đối lập với những vai diễn phản diện gai góc trên àn ảnh, Trịnh Xuân Hảo ngoài đời được đồng nghiệp, bạn bè nhận xét rất hiền và vui vẻ. Anh được mọi người yêu mến, kính trọng nhờ tính cách giản dị, nhiệt tình... 

Ngày 31/10 vừa qua, khán giả thêm bất ngờ khi thấy Thượng tá - diễn viên Trịnh Xuân Hảo xuất hiện trên truyền hình quốc gia cùng vai trò nhạc sĩ thắng giải lớn tại cuộc thi sáng tác cổ vũ tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 với ca khúc Hẹn Ngày Chiến Thắng.

Anh vốn là cha đẻ của nhiều tác phẩm âm nhạc, thu âm cho nhiều nghệ sĩ hạng A nổi tiếng trong showbiz, biên tập nhạc phim....

Cả phố náo loạn xem đánh ghen kinh hoàng: Vợ lao lên nắp capo tóm chồng bồ bịch-7
Nam nghệ sĩ nhận giải nhì (không có giải nhất) tại cuộc thi sáng tác cổ vũ tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19.

Ngoài đời, nghệ sĩ Trịnh Xuân Hảo có cuộc sống viên mãn bên bà xã xinh đẹp Lường Thu Hà và hai con "đủ nếp - tẻ". Cả hai vợ chồng anh hiện đang công tác tại đoàn nghệ thuật Tăng Thiết giáp.

Cả phố náo loạn xem đánh ghen kinh hoàng: Vợ lao lên nắp capo tóm chồng bồ bịch-8
Tổ ấm viên mãn của nghệ sĩ Trịnh Xuân Hảo.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ca-khu-pho-nao-loan-ua-ra-xem-danh-ghen-kinh-hoang-vo-lao-len-nap-capo-tom-gon-chong-bo-bich-5020211311103198.htm

Thanh Hương phim việt nam Lan Phương đánh ghen

Tin tức mới nhất