Cả showbiz tưởng Song Luân đang yêu Thu Hằng, ai ngờ tình cũ Vĩnh Thụy nổi điên 'nhà bao việc'

Thu Hằng tỏ ra khó chịu khi bị gọi là "người tình của anh L", đồng thời phủ nhận mối quan hệ yêu đương ở thời điểm hiện tại.

Hôm 15/2, Song Luân khiến nhiều người bất ngờ khi công khai bức ảnh tình cảm bên siêu mẫu Trần Thu Hằng. Sau nhiều năm vướng tin đồn hẹn hò, đây là lần đầu tiên ngôi sao Hậu duệ mặt trời chủ động đăng ảnh trên mạng xã hội.

Một người được xem là soái ca của showbiz Việt, một người là chân dài nóng bỏng của làng mẫu. Chính vì vậy màn ghép đôi hoàn hảo khiến dân mạng nức lòng, hi vọng vào "happy ending" trong thời gian tới.

Cả showbiz tưởng Song Luân đang yêu Thu Hằng, ai ngờ tình cũ Vĩnh Thụy nổi điên nhà bao việc-1
Hình ảnh được Song Luân công khai trên mạng xã hội khiến nhiều người tin rằng họ là một cặp.

Khi sự hân hoan của người hâm mộ chưa kịp dứt, mới đây siêu mẫu Thu Hằng đã chính thức lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương với Song Luân. Cô cũng bức xúc khi bị nhắc lại quá khứ với bạn trai cũ Vĩnh Thụy, dù không nhắc đích danh nhưng ai cũng nhận ra.

"Chị vào nghề sớm, nổi tiếng cũng sớm, mà cứ bị gọi 'người yêu của anh T', 'người tình của anh L', nghĩ mà tức à. Hiện tại, tụi chị bạn bè yêu thương quý mến, ảnh kỷ niệm mà mấy đứa. Mọi việc chỉ tới đó, chị làm kinh tế đau đầu lắm rồi", Thu Hằng viết.

Cả showbiz tưởng Song Luân đang yêu Thu Hằng, ai ngờ tình cũ Vĩnh Thụy nổi điên nhà bao việc-2
Thu Hằng phủ nhận mối quan hệ tình cảm với ngôi sao "Hậu duệ mặt trời" ở thời điểm hiện tại.

Phía dưới phần bình luận với bạn bè, Siêu mẫu Việt Nam 2002 cũng bày tỏ sự không hài lòng khi bị anti-fan soi mói chuyện tình cảm. Dòng chia sẻ này của người đẹp như lời khẳng định về mối quan hệ với Song Luân chỉ dừng lại ở mức bạn bè thân thiết ở thời điểm hiện tại. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-hang-len-tieng-phu-nhan-tinh-cam-voi-song-luan-n-211607.html

Song Luân Vĩnh Thụy Thu Hằng

Tin tức mới nhất