Ca sĩ Akira Phan gây sốc với hình ảnh băng bó khắp người

Hình ảnh nam ca sĩ Akira Phan băng bó tay, cổ và phần đầu khiến người hâm mộ lo lắng.

Khoảng 2 tuần trước, Akira Phan đăng hình ảnh trong phòng bệnh cùng lời chia sẻ: "Tạm biệt! Mọi người, hãy chờ ngày trở lại của Akira nhé".

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Akira Phan chia sẻ ảnh nằm trên giường bệnh, phần tay, eo, cổ đều được băng bó. Giọng ca Mùa đông không lạnh viết: "Hành trình vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời... Cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng con". Ngoài ra, anh cũng để icon và biểu cảm "cảm thấy đau đớn".

Ca sĩ Akira Phan gây sốc với hình ảnh băng bó khắp người-1Ca sĩ Akira Phan gây sốc với hình ảnh băng bó khắp người-2Ca sĩ Akira Phan gây sốc với hình ảnh băng bó khắp người-3
Akira Phan băng bó khắp người khi nằm trên giường bệnh.

Ca sĩ Akira Phan gây sốc với hình ảnh băng bó khắp người-4
Nam ca sĩ được mẹ chăm sóc.

Ca sĩ Akira Phan gây sốc với hình ảnh băng bó khắp người-5
Hình ảnh này giống như nam ca sĩ đã thực hiện việc phẫu thuật thẩm mỹ?

Ở dưới, người hâm mộ lo lắng vì không biết Akira Phan bị bệnh gì. Bên cạnh đó có một số người thắc mắc về việc có phải anh đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Ca sĩ Akira Phan gây sốc với hình ảnh băng bó khắp người-6
Cư dân mạng lo lắng cho Akira Phan

Cách đây không lâu, Akira Phan gây chú ý với hình ảnh tăng cân, cạo tóc. Lý giải việc tăng cân, giọng ca Mùa đông không lạnh cho biết bản thân liên tục tăng cân từ khi mổ dây chằng vào năm 2017.

Akira Phan cũng từng hé lộ việc sẽ phẫu thuật thẩm mỹ: “Tôi cũng cân nhắc và suy nghĩ rất nhiều về việc đổi mới để đền đáp tấm thịnh tình cũng như sự kỳ vọng của mọi người dành cho mình. Vì lí do đó, tôi quyết định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi hình ảnh trong thời gian tới để gửi đến khán giả một Akira Phan mới mẻ, chỉn chu nhất có thể”.

Ca sĩ Akira Phan gây sốc với hình ảnh băng bó khắp người-7
Vì quá mập so với trước nên Akira Phan từng tiết lộ anh sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Người lao động


Akira Phan Phẫu thuật thẩm mỹ tăng cân

Tin tức mới nhất