Ca sĩ Bảo Trân 'ám ảnh tâm lý' khi nghe nhắc đến tên Nam Em

Mới đây, Bảo Trân (Gemini) trải lòng về những khó khăn mình gặp phải sau ồn ào tình tay ba với Nam Em và VJ Quốc Bảo 3 năm trước.

Vào năm 2020, Nam Em vướng tai tiếng "người thứ ba" khi thường xuyên đăng ảnh thân mật bên VJ Quốc Bảo.

Đỉnh điểm là tại thảm đỏ một sự kiện, Nam Em bị nữ ca sĩ Bảo Trân định tiến đến gây hấn, sau đó cũng chính nữ ca sĩ này đã tố Nam Em là "tiểu tam" chen chân vào hạnh phúc của mình.

Quốc Bảo và Bảo Trân đã chung sống 3 năm và có một cô con gái. Chính Quốc Bảo cũng thừa nhận trong tâm thư xin lỗi rằng mình đã rung động với "người mới" khi chưa đồng thuận chấm dứt mối quan hệ với Bảo Trân.

Về phía Nam Em, cô phủ nhận tin yêu đương với bạn trai của cô gái này.

Ca sĩ Bảo Trân ám ảnh tâm lý khi nghe nhắc đến tên Nam Em-1

Bẵng đi 3 năm kể từ sự việc không hay, Bảo Trân tiếp tục hoạt động nghệ thuật với vai trò thành viên nhóm nhạc Gemini và làm mẹ đơn thân. Dù cô từng khủng hoảng tâm lý, bị sợ khi nghe nhắc đến tên Nam Em.

"Nếu có nghe thì tôi cũng né. Mọi người hỏi vì sao tôi lại sợ như vậy nhưng đó là cái tính của tôi rồi.

Gần đây, một người anh chia sẻ với tôi rằng nếu mình không làm gì sai thì mình cứ tự tin. Mình càng yếu đuối, càng sợ thì sẽ càng có nhiều người tấn công, những điều không tốt cũng sẽ đến với mình, hãy cứ sống lạc quan và tích cực.

Tôi không còn né tránh hay khó khăn như trước mà sẽ tập trung vào công việc hơn là để ý đến những lời đồn đoán mà người ta nói về mình, vì họ không biết sự thật như thế nào", Bảo Trân chia sẻ.

Ca sĩ Bảo Trân ám ảnh tâm lý khi nghe nhắc đến tên Nam Em-2

Khi được hỏi có sợ bị dư luận nói mượn scandal trong quá khứ để nổi tiếng không, Bảo Trân cho rằng nếu mượn scandal thì cô đã mượn từ mấy năm trước. Cô tiết lộ trước scandal, bản thân đã quay một sản phẩm nhưng không dám phát hành vì sợ dư luận.

Dù đã rạn nứt với bạn trai nhưng giữa cả hai vẫn có có mối dây liên kết là con gái. Bảo Trân cũng không ngại chia sẻ: "Tôi chia sẻ thật lòng, chắc nhiều bà mẹ đơn thân như tôi sẽ đồng cảm. Mình không thể nào yêu cầu người ta có trách nhiệm 100% như một cặp vợ chồng sống chung với nhau.

Ca sĩ Bảo Trân ám ảnh tâm lý khi nghe nhắc đến tên Nam Em-3

Một người cha sống xa con thì chắc chắn quỹ thời gian ở bên con sẽ không nhiều, tôi đã xác định tư tưởng này ngay từ đầu, không kỳ vọng hay bắt buộc anh ấy phải có trách nhiệm, cũng không trách móc tại sao anh không như mình mong muốn.

Những giai đoạn khó khăn, chúng tôi sẽ nói chuyện nhẹ nhàng. Ví dụ bạn nói tháng này bạn khó khăn quá thì tôi cũng đồng cảm, không đòi hỏi quá nhiều việc trợ cấp".

Ca sĩ Bảo Trân ám ảnh tâm lý khi nghe nhắc đến tên Nam Em-4

Cô cho biết số tiền mà mình được nhận vẫn không là gì so với khoản đầu tư cô dành cho con. "Con của tôi thì tôi nuôi, ai phụ thêm được gì thì tôi cảm ơn. Con gần 3 tuổi thì chúng tôi chia tay", Bảo Trân nói.

Hiện Bảo Trân cũng mong tìm được hạnh phúc mới, nhưng cô vẫn ưu tiên chăm sóc con lên đầu và người đó phải thương con của mình.

Ca sĩ Bảo Trân ám ảnh tâm lý khi nghe nhắc đến tên Nam Em-5

Thu Hà (t/h) 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ca-si-bao-tran-am-anh-tam-ly-khi-nghe-nhac-den-ten-nam-em-n-337367.html

Bảo Trân Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao