Nữ ca sĩ khóc livestream: 'Không ai cho tôi tẩy trang cả'

Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng trước tình trạng tinh thần bất ổn của Bibi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ và công ty quản lý đã ngay lập tức lên tiếng trấn an fan.

Gần đây, nữ ca sĩ Bibi đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi livestream khóc nức nở và kể về áp lực trong công việc.

Cô bày tỏ sự tức giận với khối lượng công việc khổng lồ khiến mình thậm chí không thể rửa mặt vì quá bận rộn. Cô kể trong nước mắt: “Tôi muốn ngủ trưa và nghỉ ngơi nhưng tôi không thể. Tôi còn phải lo cho gia đình”.

Sau đó, Bibi cố gắng gọi điện cho quản lý nhưng không ai bắt máy. Cô tiếp tục khóc: “Làm ơn nghe máy đi. Tôi muốn được tẩy trang và đi ngủ. Không ai cho tôi tẩy trang cả. Tôi ước mình không phải người nổi tiếng”.

Nữ ca sĩ khóc livestream: Không ai cho tôi tẩy trang cả-1
Nữ ca sĩ Bibi khóc trong buổi livestream.

Thậm chí, trong buổi livestream, Bibi còn nói cô không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, có khả năng cô sẽ tự sát.

Sau khi xem livestream của Bibi, người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng với tình trạng sức khỏe tâm lý và thể chất của nữ ca sĩ. Nhiều người cho rằng công ty quản lý Feel Ghood Music đang vắt kiệt sức của Bibi, khiến cô rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần.

Sáng ngày 22/7, Bibi đăng tải video trấn an fan và xóa bỏ những hiểu lầm về công ty quản lý. Nữ ca sĩ cảm thấy rất bất ngờ khi đoạn video trước đó được lan truyền nhanh như vậy.

Bibi nói: “Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng. Tôi vẫn ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ. Tôi không ngờ rằng mình lại được mọi người quan tâm đến thế”.

“Tôi đang làm việc chăm chỉ để mang đến cho các bạn một album ca nhạc chất lượng. Mọi người đừng chỉ trích công ty quản lý của tôi. Mối quan hệ của tôi với công ty vẫn rất tốt”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Nữ ca sĩ khóc livestream: Không ai cho tôi tẩy trang cả-2
Bibi khẳng định mối quan hệ của cô và công ty vẫn rất tốt đẹp.

Sáng sớm 23/7, Tiger JK - người sáng lập Feel Ghood Music - cũng đã lên tiếng về sự việc của Bibi.

Anh viết trên trang Twitter cá nhân: “Gửi tới người hâm mộ của Bibi. Lời đầu tiên, tôi đảm bảo rằng Bibi vẫn đang làm việc hiệu quả và chúng tôi không hề vắt kiệt sức cô ấy. Chúng tôi đối xử với nhau bằng tình yêu thương và sự tôn trọng.

Tôi không lên tiếng sớm hơn bởi vì tôi không muốn nói thay Bibi. Tại Feel Ghood Music, chúng tôi không kiểm soát việc sử dụng mạng xã hội cá nhân của nghệ sĩ”.

Nam rapper bày tỏ sự thấu hiểu đối với Bibi. Anh cho biết mọi người đều làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho album sắp tới của cô.

“Tôi không biết điều gì đã khiến Bibi suy sụp đến vậy nhưng là một nghệ sĩ, tôi đồng cảm với Bibi. Cô ấy đang chuẩn bị trở lại với một album đầy đủ. Các bài hát mà Bibi viết xen lẫn cả niềm vui lẫn nỗi đau. Mọi người sẽ hiểu rõ khi album được ra mắt. Tất cả chúng tôi đều cố gắng vì dự án này và nó sắp hoàn thiện rồi”, anh viết.

Tiger JK khẳng định Bibi hiện tại vẫn ổn và cô được làm mọi thứ theo ý muốn. Anh nhấn mạnh mình luôn ở bên Bibi, không chỉ với tư cách là CEO mà còn là một người bạn, một người hâm mộ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-ca-si-khoc-khi-livestream-khong-ai-cho-toi-tay-trang-ca-post1338410.html

Bibi Kpop ca sĩ

Tin tức mới nhất