Nữ ca sĩ Việt lấy chồng tỷ phú người Ý, sở hữu biệt phủ 1600 tỷ tại Mỹ

"Tôi gọi đây là biệt phủ vì nó quá rộng, có giá trị lên tới 1600 tỷ. Chồng Bích Tuyền là một vị tỷ phú người Ý và có lối sống vô cùng xa hoa", ca sĩ Quang Lê chia sẻ.

Mới đây, ca sĩ Quang Lê chia sẻ một đoạn clip trên kênh Youtube ghi lại cảnh anh đến thăm nhà nữ ca sĩ Bích Tuyển tại Mỹ để dự tiệc Giáng Sinh. Theo chia sẻ, clip này đã được quay hai tuần trước nhưng tới bây giờ mới đăng tải.

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng tỷ phú người Ý, sở hữu biệt phủ 1600 tỷ tại Mỹ-1
Hình ảnh ca sĩ Bích Tuyền và ca sĩ Quang Lê.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Hôm nay tôi đến nhà một người bạn là ca sĩ Bích Tuyền để ăn tiệc. Vì nhà Bích Tuyền rất giàu nên có hẳn đầu bếp riêng chuyên nấu tiệc thiết đãi bạn bè. Đầu bếp đó là chef Bảo, nổi tiếng ở hải ngoại vì chuyên làm tiệc sự kiện.

Bữa tiệc tối nay cực kỳ thịnh soạn với nhiều món đắt tiền như cua hoàng đế, tôm hùm. Trong bữa tiệc có cả rượu Louis 13 trị giá 4000 đô một chai. 

Đồ ăn thức uống trong bữa tiệc này đuề huề tới mức mỗi khách tới bị bắt phải ăn hai con tôm hùm, ăn xong phải 3 ngày sau mới đói.

Nhà Bích Tuyền giàu tới mức đến đĩa ăn cũng phải là đĩa Hermès, cầm lên cũng thích".

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng tỷ phú người Ý, sở hữu biệt phủ 1600 tỷ tại Mỹ-2

Điều khiến dân tình phải trầm trồ, choáng ngợp chính là khung cảnh căn biệt phủ của nữ ca sĩ Bích Tuyền.

Nam ca sĩ phải thốt lên: "Tôi gọi đây là biệt phủ vì nó quá rộng, có giá trị lên tới 1600 tỷ. Chồng Bích Tuyền là một vị tỷ phú người Ý và có lối sống vô cùng xa hoa".

Tham gia buổi tiệc cùng Quang Lê còn có sự hiện diện của ca sĩ Quách Tuấn Du từ Việt Nam mới qua. Trong clip cho thấy, khi nhận ra Quang Lê tới chơi, chồng tỷ phú của Bích Tuyền vui mừng chạy tới ôm hôn thắm thiết và hỏi han nhiều chuyện. Bích Tuyền cũng hồ hởi đón tiếp nam ca sĩ.

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng tỷ phú người Ý, sở hữu biệt phủ 1600 tỷ tại Mỹ-3
Chồng tỷ phú người Ý của Bích Tuyền.

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng tỷ phú người Ý, sở hữu biệt phủ 1600 tỷ tại Mỹ-4
Bích Tuyền đang sống hạnh phúc cùng gia đình của mình tại Mỹ.

Bích Tuyền sinh ra ở vùng Tây Đô, tuổi thơ của cô gắn liền với vùng đất Tây Nam Bộ. Năm 6 tuổi, Bích Tuyền theo cha mẹ đến Sài Gòn sinh sống.

Có lẽ vì bố mẹ đều là nghệ sĩ cải lương nên Bích Tuyền trở nên quen thuộc với các làn điệu dân ca Nam Bộ. Năm 1999, Bích Tuyền bắt đầu ca hát chuyên nghiệp khi cộng tác với đoàn ca nhạc dân tộc Bông Sen. Bích Tuyền là một trong những ca sĩ thể hiện các bài hát âm hưởng dân ca được đánh giá cao nhất.

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/ca-si-bich-tuyen-lay-chong-ty-phu-so-huu-biet-phu-1600-ty-tai-my-dung-dia-an-hermes-av3009723.html?fbclid=IwAR2pmkfLJIOw_oi1b3QJ1mKHFiOOJxQY0_tvwgkK7In8fEosEdZhZu0H2es

Quang Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao