Con nuôi Quang Lê: Nửa đường đứt gánh, mâu thuẫn chất chồng

Bên cạnh sự nghiệp vẻ vang, đời tư của Quang Lê cũng được người hâm mộ quan tâm, đặc biệt liên quan đến những người con nuôi.

Trong showbiz Việt, tần suất của những cặp bố nuôi - con nuôi, mẹ nuôi - con nuôi nay càng "phủ sóng" mạnh mẽ. Quang Lê cũng là cái tên gây chú ý với những mối nhân duyên đặc biệt này. Anh là một trong những ca sĩ dòng nhạc trữ tình, bolero được yêu thích và cực kỳ đắt show ở cả trong và ngoài nước. Bên cạnh sự nghiệp cá nhân, Quang Lê cũng hỗ trợ, đỡ đầu cho 4 người con nuôi là Phương Mỹ Chi, Huyền Trân, Nguyễn Quý và Bùi Quang Nhật.

2sao.vn | Photobook

Nguyễn Quý chính là con nuôi đầu tiên của Quang Lê. "Ngày đó Quý mới 12 tuổi nhưng đã mê nhạc của tôi lắm. Tôi mặc gì Quý bắt chước mua mặc y chang. Con trai nuôi của tôi thích hát nhạc trữ tình, biết chơi đàn guitar và hiện cũng đi hát ở Cần Thơ", Quang Lê tiết lộ.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 42, Quang Lê lên chức bố chồng khi người con nuôi kết hôn. Từng làm HLV cho nhiều chương trình âm nhạc, hát trước nhiều người nhưng nam ca sĩ khá bối rối, áp lực trong ngày đám cưới của con vì đây là lần đầu anh được gọi là bố chồng.

2sao.vn | Photobook

Từ năm 2011 đến nay, Quang Lê và con nuôi có mối quan hệ rất rốt. Hiện tại, Nguyễn Quý dừng ca hát để theo đuổi con đường làm YouTuber. Trên trang cá nhân của mình, anh sở hữu hơn 60 nghìn người theo dõi, là streamer về game nổi tiếng với kênh YouTube hơn 300 nghìn người đăng ký.

2sao.vn | Photobook

Phương Mỹ Chi có lẽ là người con nuôi nổi tiếng nhất của Quang Lê. Kể từ khi giành giải Á quân của The Voice Kids mùa đầu tiên, nữ ca sĩ đã được khán giả yêu thích bởi chất giọng ngọt ngào.

2sao.vn | Photobook

Đến tháng 10/2013, Quang Lê nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi và chính thức ký hợp đồng độc quyền có thời hạn với cô. Trong suốt thời gian sau đó, nam ca sĩ là người đã sắp xếp lịch trình và hỗ trợ giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ trên con đường sự nghiệp. Phương Mỹ Chi xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn trong và ngoài nước, với mức cát xê cao ngất ngưỡng, thậm chí lên đến 6.000 USD (khoảng 136 triệu đồng). Tuy nhiên, vào cuối năm 2019, Phương Mỹ Chi chính thức thông báo rời công ty quản lý của ca sĩ Quang Lê sau 6 năm gắn bó. Sau khi tách ra hoạt động riêng, Phương Mỹ Chi vẫn giữ liên lạc và sẵn sàng có mặt mỗi khi ba cần.

2sao.vn | Photobook

Hiện sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT, theo nhiều nguồn tin thì "cô bé dân ca" quyết định chọn học tại một trường Đại học có tiếng với mức học phí khủng tại TP.HCM.

2sao.vn | Photobook

Lê Thanh Huyền Trân - cô bé mới 12 tuổi trong bộ đồ tu từng tạo nên hiện tượng ở "The Voice Kids 2014" với ngôi vị Á quân.

2sao.vn | Photobook

Đến tháng 3/2015, vì xót thương hoàn cảnh của nữ ca sĩ nên Quang Lê đã nhận cô làm con nuôi. Huyền Trân cũng từng đồng hành cùng giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng trong rất nhiều show diễn. Thế nhưng một sự việc ở năm 2016 đã khiến mối quan hệ của Quang Lê và cô con nuôi này gặp trục trặc lớn. Huyền Trân cho biết Quang Lê bắt cô đội tóc giả, thậm chí nuôi tóc thật. Điều này khiến Huyền Trân bức xúc, không đồng ý dẫn đến mâu thuẫn 2 cha con.

2sao.vn | Photobook

Từ thời điểm chấm dứt hợp đồng với Quang Lê, Huyền Trân trở về ngôi chùa đã nuôi dưỡng cô từ bé. Cũng khoảng thời gian này, Huyền Trân gần như "biến mất" hoàn toàn khỏi showbiz. Hiện Huyền Trân đã không còn là con nuôi của Quang Lê khi hai bên không còn giữ mối quan hệ thân thiết. Tuy vậy, mới đây, Huyền Trân vướng vào lùm xùm không hay tại tịnh thất cô đang sinh sống. Vì là bố nuôi nên Quang Lê cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

2sao.vn | Photobook

Bùi Quang Nhật từng tham gia The Voice Kids mùa đầu tiên và là bạn thân của Phương Mỹ Chi.

2sao.vn | Photobook

Năm 2019, trong 1 đêm diễn, Quang Lê chính thức nhận Quang Nhật làm con nuôi. Mỗi quan hệ của 2 bố con vô cùng tốt đẹp. Được biết, Quang Nhật đang là sinh viên khoa Thanh nhạc cổ điển của Nhạc Viện TP. Hồ Chí Minh. Vào cuối tháng 6/2021, Quang Nhật được dịp thẳng thắn chia sẻ với truyền thông về chuyện tiền bạc với ba nuôi. "Ba Quang Lê là người rất sòng phẳng về chuyện tiền bạc. Mỗi khi tôi đi diễn về, quản lý của ba sẽ chuyển ngay cát-xê cho tôi hoặc chậm nhất là hôm sau. Dù chưa đủ 18 tuổi nhưng tôi vẫn được giữ toàn bộ cát-xê, thoải mái chi tiêu. Song, ba vẫn thường luôn nhắc tôi sử dụng túi tiền sao cho hợp lý". Hiện trước tình hình dịch bệnh phức tạp, Quang Nhật tạm xa các hoạt động giải trí, về quê sinh sống cùng cha ruột.

2sao.vn | Photobook

Có thể thấy, Quang Lê vô cùng yêu thương các con nuôi của mình. Hiện tại, mối quan hệ của nam ca sĩ và các con cũng rất tốt đẹp.

2sao.vn | Photobook

Quang Lê Vpop Phương Mỹ Chi