Ca sĩ Đài Loan mách nước giữ dáng cho phụ nữ ngoại tứ tuần

Melody quan niệm ở độ tuổi trung niên, việc ăn uống lành mạnh, chăm tập thể dục không chỉ để giữ gìn vóc dáng mà còn nhằm bảo vệ sức khỏe, giúp cơ thể trẻ đẹp từ trong ra ngoài.

Ca sĩ Đài Loan mách nước giữ dáng cho phụ nữ ngoại tứ tuần-1
Ca sĩ Melody.

Ở tuổi 43 và đã trải qua hai lần sinh nở, Melody thường xuyên được khen trẻ trung hơn tuổi nhờ vóc dáng săn chắc, gọn gàng cùng gu thời trang năng động, hợp xu hướng. Từ khi bước sang tuổi 40, Melody khẳng định việc duy trì số đo vòng eo, bụng dưới trở nên khó khăn hơn, vì vậy cô thường đặt ra những nguyên tắc cho bản thân và nghiêm túc tuân thủ để bảo toàn vóc dáng.

Ăn theo chế độ tối thiểu 5 ngày trong tuần

Melody khẳng định kiểm soát chế độ ăn đóng vai trò rất quan trọng, nhất là khi càng có tuổi, trao đổi chất càng kém. Thông thường, cô sẽ tuân thủ nghiêm khắc chế độ ăn lành mạnh 5 ngày trong tuần, 2 ngày còn lại có thể nới lỏng hơn một chút. Thực đơn của Melody chủ yếu là thực phẩm nguyên mẫu, hạn chế tối đa các loại thức ăn nhanh, đồ đóng hộp. Cô tiêu thụ ít carb, chủ yếu là chất xơ và protein."Bữa ăn cuối cùng trong ngày tôi nhất định sẽ ăn trước 19h, để bụng nghỉ ngơi 3 - 4 tiếng trước khi đi ngủ, khi lên giường có thể hơi có cảm giác đói", người đẹp cho biết.

Ca sĩ Đài Loan mách nước giữ dáng cho phụ nữ ngoại tứ tuần-2
Sắc vóc tuổi 43 của nữ ca sĩ.

Tập thể dục

Nữ ca sĩ cho biết những năm gần đây, cô tập thể dục không chỉ để giữ dáng mà còn nhằm mục đích bảo vệ, cải thiện sức khỏe. Melody thường tập 2-3 buổi mỗi tuần, chủ yếu là yoga, pilates và các bài tập giãn cơ. Để hỗ trợ định hình phom dáng sắc nét hơn, Melody cũng sử dụng gen nịt bụng, trang phục định hình để tạo đường cong cơ thể mềm mại, gợi cảm hơn.

Kiểm soát áp lực

Melody thú nhận ở tuổi trung niên, stress càng ảnh hưởng nhanh và nặng nề đến vóc dáng. Cô cho biết khi càng áp lực, sẽ càng có xu hướng thèm ăn, vì vậy cần học cách kiểm soát và chú trọng chăm sóc sức khỏe tinh thần. Khi quá mệt mỏi trước áp lực công việc, cuộc sống, Melody thường chợp mắt một lúc hoặc đi tắm, cà phê, tham quan bảo tàng một mình... nhằm tạo không gian riêng cho bản thân, giúp lấy lại bình tĩnh.

Ca sĩ Đài Loan mách nước giữ dáng cho phụ nữ ngoại tứ tuần-3
Người đẹp khẳng định thái độ sống, sức khỏe tinh thần cũng rất quan trọng đối với việc giữ gìn sắc vóc.

Melody sinh năm 1979, còn được biết đến với nghệ danh Yin Yue. Cô gia nhập làng giải trí Đài Loan với vai trò ca sĩ, sau đó tham gia nhiều phim truyền hình. Melody kết hôn năm 2006 và có hai con. Hiện cô chủ yếu tham gia các show truyền hình, nhận quảng cáo và kinh doanh thời trang.

Theo Ngoisao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/ca-si-dai-loan-mach-nuoc-giu-dang-cho-phu-nu-ngoai-tu-tuan-4552030.html

giữ dáng

Tin tức mới nhất