Ca sĩ Hà Nhi gây sốc, ném hoa của khán giả vừa tặng giữa sân khấu

"Không thể chấp nhận được, tát thẳng vào mặt khán giả", một dân mạng bình luận.

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền một đoạn clip quay lại phần biểu diễn của Hà Nhi với những luồng tranh luận trái chiều về hành động của nữ ca sĩ này.

Cụ thể, khi đang đứng hát trên sân khấu, Hà Nhi được 2 khán giả nam lên tặng hoa. Để đáp lại sự mến mộ của những vị khán giả, Hà Nhi vừa hát vừa nhún người nhận hoa rất trân trọng.

Tuy nhiên một lúc sau, khi đến đoạn cao trào của bài hát, Hà Nhi có hành động bất ngờ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cô nàng cầm tất cả số hoa khán giả vừa tặng trên tay tung lên, và mặc kệ những bông hoa rơi lả tả xuống đất.


Đoạn clip gây tranh cãi của ca sĩ Hà Nhi.

Hành động này của Hà Nhi bị nhiều dân mạng nhận xét là khó hiểu, thậm chí thiếu tôn trọng khán giả, nên đã gửi tới cô những lời bình luận chỉ trích gay gắt: "Em thấy kiểu này không biểu diễn gì đâu ấy. Em thấy kiểu vô duyên không tôn trọng khán giả", "Khán giả tặng hoa mà vứt thế là bất lịch sự", "Chị cũng không hiểu mặc dù mình cũng đi diễn", "Không thể chấp nhận được, tát thẳng vào mặt khán giả"...

Tuy nhiên, cũng có một số thể hiện sự cảm thông đối với Hà Nhi. Họ cho rằng cô nàng đang quá nhập tâm vào bài hát nên đã để ra sơ suất này.

Người đăng tải đoạn clip trên cũng đã chia sẻ rằng ngay sau khi kết thúc bài hát, Hà Nhi đã nhặt lại những bông hoa và tâm sự rằng cô đã quá nhập tâm vào bài hát.

"Hát xong có xuống nhặt lại hoa và nói khi nãy do nhập tâm bài hát quá, không thì hành động tung hoa của khán giả tặng đi vậy là không tôn trọng khán giả rồi, điểm trừ rồi", người này viết.

Hà Nhi tên thật là Trần Hà Nhi, là một ca sĩ trẻ triển vọng của làng âm nhạc Việt Nam. Hà Nhi bắt đầu xuất hiện trước công chúng khi cô tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng Vietnam Idol 2015. Hà Nhi đã để lại một dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả qua giọng hát và cá tính âm nhạc của mình, khi đi tới vòng 4 của chương trình.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ca-si-ha-nhi-gay-soc-nem-hoa-cua-khan-gia-vua-tang-giua-san-khau-162212805191707073.htm

Hà Nhi vietnam idol ca sĩ

Tin tức mới nhất