Ca sĩ Hải Băng gây tranh cãi khi vừa lái xe vừa bế con bằng một tay

Việc Hải Băng vô tư lái xe trong khi đang bồng con nhỏ trên tay khiến cô phải đối mặt với không ít chỉ trích của khán giả.

Sau khi hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai - nam diễn viên Thành Đạt - ca sĩ Hải Băng hạn chế tham gia các hoạt động showbiz và dành hầu hết thời gian để chăm sóc con nhỏ.

Thường xuyên khoe hình ảnh đáng yêu của con gái lên mạng xã hội, tuy nhiên bức ảnh mới nhất mà Hải Băng chia sẻ lên trang cá nhân lại khiến cho người hâm mộ phải lên tiếng phê bình.
 


Hình ảnh Hải Băng vừa bế con gái vừa lái xe gây tranh cãi trên mạng xã hội.
 

Theo đó, trong bức ảnh này, Hải Băng và con gái đang cùng ngồi trên một chiếc xe hơi. Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ Hạc giấy dùng một tay bế con, một tay còn lại điều khiến phương tiện tham gia giao thông đã gây ra không ít phản ứng trái chiều. 

Theo một số khán giả, đây là một hành động rất dễ gây nguy hiểm cho cả mẹ và bé. Có người nhắc nhở nhẹ nhàng: "Nguy hiểm em ạ, vẫn nên mua ghế dành cho bé để cho con ngồi riêng, có đai vẫn an toàn hơn".

Khó tính hơn, người khác lại chỉ trích người tình của Thành Đạt gay gắt: "Điều này mà cũng làm được thì không hiểu nổi sao có thể làm mẹ được! Bạn có biết người ta để con ngồi sau mà không đeo dây an toàn và ghế cho trẻ trẻ còn văng lên cần gạt mà chết không?

Mình nói ở đây là trường hợp xui nhất xảy ra! Mình đã biết một trường hợp như thế và cha mẹ ân hận suốt đời cũng không thể làm gì được nữa".

 


Phong cách lái xe của Hải Băng bị chỉ trích vì dễ gây nguy hiểm cho con nhỏ.
 

Hiện tại, Hải Băng đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng cũ người đẹp Diệp Bảo Ngọc. Cách đây không lâu, cô còn được bạn trai mua tặng xe ô tô tiền tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
 


Thành Đạt mua tặng Hải Băng xe hơi tiền tỷ sau khi cô hạ sinh con gái.
 

Mặc dù có cuộc sống viên mãn, song đôi khi Hải Băng vẫn vấp phải một số chỉ trích từ dư luận. Theo đó, giọng ca Viên đá nhỏ được cho là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân giữa Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc tan vỡ. Tuy nhiên vợ cũ của Thành Đạt đã lên tiếng phủ nhận. 

Bỏ ngoài tai thị phi, cuộc sống riêng của Hải Băng vẫn an yên. Vào đầu năm nay, cô hạ sinh cho người yêu một bé gái kháu khỉnh. Sinh con trong bí mật, nữ ca sĩ chia sẻ: "Băng không muốn con là đề tài để mọi người bàn tán và bình luận, vì bé còn rất nhỏ. Hơn thế, Băng cũng không muốn đó là áp lực cho con sau này".
 


Cuộc sống của Hải Băng - Thành Đạt thêm hạnh phúc khi con gái nhỏ chào đời. 


Vẻ đáng yêu của con gái nữ ca sĩ Hải Băng.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-hai-bang-gay-tranh-cai-khi-vua-lai-xe-vua-be-con-bang-mot-tay-n-122296.html

con gái Hải Băng Hải Băng thành đạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao