Ca sĩ Hải Băng từ chối hợp tác với vợ cũ của chồng vì muốn giữ quan hệ hòa hảo

Hải Băng cho biết cô sẽ không nhận lời đóng phim chung với vợ cũ của Thành Đạt - diễn viên Diệp Bảo Ngọc bởi theo cô "gặp nhau chưa chắc sẽ quý nhau".

Chia tay mối tình lâu năm với Tiến Dũng (The Men), Hải Băng đã tìm được tình yêu mới bên diễn viên Thành Đạt.

Xây dựng hạnh phúc với người đàn ông đã qua một lần đổ vỡ, nữ diễn viên 28 tuổi bị mang tiếng là kẻ thứ 3 phá vỡ hôn nhân của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc. Bỏ qua mọi ồn ào, Hải Băng hiện đã sinh con với người cô yêu.

Ca sĩ Hải Băng -1

Ca sĩ Hải Băng -2
Hải Băng sinh con cho Thành Đạt


Nên duyên cùng Thành Đạt, ngôi sao họ Nguyễn thường xuyên đăng tải những giây phút vui chơi cùng bé Kid - con riêng của bạn trai - với những lời chia sẻ yêu thương. Tuy nhiên, nữ diễn viên tuyệt đối không một lời nhắc tới vợ cũ của chồng. Vì lẽ này, mối quan hệ của nữ ca sĩ với người cũ của Thành Đạt luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Ca sĩ Hải Băng -3
Hải Băng thân thiết cùng con riêng của Thành Đạt

Sau thời gian dài im lặng, Hải Băng lần đầu lên tiếng chia sẻ về đời tư. Bên cạnh lời xác nhận "chúng tôi đã đính hôn", giọng ca Chỉ cần anh vui cũng đề cập về mối quan hệ với vợ cũ của người yêu. Theo đó, Hải Băng cho biết, cô không muốn nói hay nhắc và đánh giá về người cũ của chồng.

Ca sĩ Hải Băng -4
Hải Băng và ba trong ngày đính hôn.


Để thể hiện rõ quan điểm, giọng ca Vẫn biết thế gọi vợ cũ Thành Đạt là "mẹ bé Kid" thay vì nhắc tên Diệp Bảo Ngọc. "Tôi không muốn nói, nhắc và đánh giá về mẹ bé Kid (Kid là con trai của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc)", Hải Băng khẳng định.

Xác định khoảng cách không thể vượt qua giữa mình với vợ cũ Thành Đạt, giọng ca Viên đá nhỏ thẳng thắn chia sẻ trong trường hợp được mời đóng phim chung với Diệp Bảo Ngọc, cô cũng từ chối. "Nếu được mời đóng phim chung, tôi sẽ không nhận", mẹ bé Kem khẳng định.
 

Ca sĩ Hải Băng -5
Thành Đạt ngày còn mặn nồng bên vợ cũ - diễn viên Diệp Bảo Ngọc


Nói về lý do từ chối hợp tác với đồng nghiệp họ Diệp, Hải Băng bộc bạch: "Điều này không nên bởi sẽ gây khó xử cho cả anh Đạt và mẹ bé Kid. Tôi không có vấn đề gì với mẹ Kid, chỉ là tránh được thì tránh. Gặp nhau chắc gì đã quý nhau. Bản thân tôi tự tin đối diện trước mọi thứ. Mình là người tử tế, không ngại gì cả, chỉ là bớt va chạm thì sẽ tốt hơn".

Hải Băng tên thật là Nguyễn Hải Huyền, sinh năm 1988. Cô từng là thành viên nhóm nhạc Mây Trắng. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, Hải Băng bén duyên với điện ảnh trong vai trò là diễn viên qua các bộ phim: Vọng kim lang, Canh bạc cuộc đời, Cung đường tội lỗi, Hợp đồng scandal....

Cùng với thành công trong sự nghiệp, Hải Băng cũng là cái tên được chú ý về đời tư. Cô từng có mối tình đẹp với nam ca sĩ Tiến Dũng - thành viên band The Men. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau thời gian gắn bó dù hai gia đình đã gặp nhau bàn tính chuyện đám cưới.

 

Ca sĩ Hải Băng -6
Nhan sắc của Hải Băng

Mối tình ồn ào với Tiến Dũng tạm lắng, Hải Băng tìm được tình yêu mới bên diễn viên Thành Đạt - chồng cũ của người đẹp Diệp Bảo Ngọc. Công khai mối quan hệ với người đàn ông từng có vợ, mối tình của nữ ca sĩ đã chịu nhiều điều ra tiếng vào. Bỏ qua thị phi, cả hai cùng xây dựng hạnh phúc bên nhau.

Hiện tại, Hải Băng đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và con gái.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-hai-bang-tu-choi-hop-tac-voi-vo-cu-cua-chong-vi-muon-giu-quan-he-hoa-hao-n-123688.html

Hải Băng Diệp Bảo Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao