Ca sĩ Hàn bị tấn công tình dục năm 18 tuổi

Ca sĩ Jang Jae In, 29 tuổi, nói cô mất 11 năm mới can đảm kể lại câu chuyện này, bởi chúng ám ảnh cô và khiến cô không chịu đựng nổi.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Jang Jae In tiết lộ người đàn ông tấn công cô cũng là nạn nhân của việc bị bắt nạt, hắn bị xúi giục tấn công cô: "Mùa đông năm đó, một nhóm người nhìn thấy tôi đi ngang qua. Họ xúi giục một gã thanh niên rằng nếu anh ta tấn công tôi, họ sẽ để cho anh ta yên mà không bắt nạt anh ta nữa".

Trước khi trải qua vụ tấn công, Jang Jae In đã mắc chứng động kinh từ năm 17 tuổi. Sau cú sốc đó, cô rơi vào trạng thái tinh thần tồi tệ hơn. Chứng động kinh của cô trầm trọng hơn, cô thường xuyên rơi vào trạng thái lo lắng tột độ, co giật, mất ngủ triền miên.

Ca sĩ Hàn bị tấn công tình dục năm 18 tuổi-1
Ca sĩ Jang Jae In.

Jang Jae In nói cô mất 11 năm mới can đảm kể lại câu chuyện này. Trước đó, cô giấu kín nỗi buồn và những nỗi tuyệt vọng cũng như bệnh tật của mình. Giờ đây, cô can đảm tiết lộ tất cả để tinh thần nhẹ nhàng hơn. Nữ ca sĩ cũng cho biết kẻ từng tấn công tình dục cô đã bị bắt một năm sau khi hãm hại cô, cũng vì hành vi tương tự.

Jang Jae In tâm sự, giờ đây nhìn lại những năm tháng đã qua, cô ước giá có ai nói với mình: "Đó không phải là lỗi của bạn khi sự việc xảy ra", để cô không sống trong nỗi đau khổ, dằn vặt vì là một nạn nhân của sự tấn công tình dục.

Ca sĩ Hàn bị tấn công tình dục năm 18 tuổi-2
Jang Jae In lấy âm nhạc làm động lực để vượt qua nỗi đau.

Jang Jae In hiện tại đã trở nên lạc quan, vui vẻ hơn trước. Cô vừa ra mắt một album mới. Nữ ca sĩ cho biết hiện cô đã dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn mà không còn căng thẳng như trước. Cô động viên những người bị vào hoàn cảnh như mình hãy cố gắng chia sẻ và chấp nhận liệu trình điều trị trong trường hợp cần thiết.

Jang Jae In hay còn được gọi là Jang Jane, là một ca sĩ, nhạc sĩ người Hàn Quốc. Cô được biết đến với giọng hát độc đáo, trở nên nổi tiếng sau tham gia show truyền hình Superstar K 2 năm 2010.

Ca sĩ Hàn bị tấn công tình dục năm 18 tuổi-3
Jang Jae In trên sân khấu nhạc.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/phim-moi-cua-tieu-chien-bi-cham-diem-cuc-thap-nghi-do-anti-fan-tra-dua-4165771.html

tấn công tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao