Ca sĩ hạng A Trung Quốc đi hát đám cưới sau bê bối ma túy

Năm 2018, Trần Vũ Phàm bị cảnh sát bắt vì sử dụng ma túy. Mới đây, truyền thông Trung Quốc cho biết nam ca sĩ đã đi hát tại một đám cưới sau khoảng thời gian ở ẩn.

Ngày 5/9, QQ đưa tin Trần Vũ Phàm xuất hiện tại một đám cưới. Nguồn tin cho hay nam ca sĩ được mời đến làm chủ hôn và biểu diễn trong lễ cưới. 

Một số khách mời tại tiệc cưới cho biết Trần Vũ Phàm so với trước đây đã tăng cân rất nhiều. Tinh thần cũng thoải mái, vui vẻ. Nam ca sĩ luôn tươi cười và tỏ ra thân thiện với mọi người. Trong buổi tiệc, anh hát ca khúc nổi tiếng của mình Đẹp nhất để dành tặng cho cô dâu, chú rể.

Ca sĩ hạng A Trung Quốc đi hát đám cưới sau bê bối ma túy-1
Trần Vũ Phàm bị bắt gặp đi hát tại một đám cưới.

Theo QQ, Trần Vũ Phàm đã cai nghiện thành công và quyết định quay lại giới showbiz. Nam ca sĩ gần đây đã tiến hành thu âm ca khúc mới, thay đổi hình ảnh bằng cách nhuộm tóc đỏ để trông trẻ trung và phong cách hơn.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của bê bối dùng ma túy năm xưa nên không có bất kỳ ông bầu nào muốn mời anh đến các sự kiện. Vì vậy, Trần Vũ Phàm dự định chuyển sang hát ở các đám cưới trong lúc chờ việc.

Tháng 11/2018, Trần Vũ Phàm bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng vi hành vi sử dụng ma túy. Tại hiện trường, cảnh sát Bắc Kinh thu giữ 7,96 gram băng phiến, 2,14 gram cần sa.

Vụ việc này khiến anh hứng chịu chỉ trích từ giới truyền thông và người hâm mộ. Do bị công chúng tẩy chay nên sự nghiệp của Trần Vũ Phàm gần như bị đóng băng hoàn toàn.

Ca sĩ hạng A Trung Quốc đi hát đám cưới sau bê bối ma túy-2
Nam ca sĩ đã cai nghiện thành công và dự định trở lại showbiz.

Trần Vũ Phàm sinh năm 1975, từng là nghệ sĩ được yêu thích tại Trung Quốc dù bị chê bai ngoại hình.

Anh và ngôi sao điện ảnh Bạch Bá Hà yêu nhau từ năm 2004, kết hôn năm 2006. Cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ vào năm 2015 nhưng mãi đến năm 2017 mới công khai với khán giả. Ngay sau khi chia tay, cả hai đều nhanh chóng có tình mới.


Theo Zing


Trần Vũ Phàm ca sĩ ma túy

Tin tức mới nhất