Ca sĩ Hoàng Bách triệt sản

Vì không có ý định sinh thêm con, Hoàng Bách đã quyết định kế hoạch hóa gia đình bằng phương pháp này.

Sáng nay (17/2), nam ca sĩ Hoàng Bách tiến hành triệt sản tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Quyết định này là sự thống nhất và đồng thuận của hai vợ chồng khi họ không muốn sinh thêm con. 

Trước giờ tiến hành triệt sản, Hoàng Bách đăng tải tấm ảnh ngồi trên giường bệnh. "Ngày này cuối cùng cũng đến, sắp toang", giọng ca sinh năm 1980 viết. 

Ca sĩ Hoàng Bách triệt sản-1
Hoàng Bách trước giờ tiến hành triệt sản.

Ca sĩ Hoàng Bách triệt sản-2
Bà xã Thanh Thảo luôn ở bên động viên, chăm sóc nam ca sĩ. 

Được biết sau khi hoàn tất thắt ống dẫn tinh, nam ca sĩ nghỉ ngơi đôi chút và có thể ra về trong ngày. Trên trang cá nhân, cựu mẫu Thanh Thảo đăng ảnh ấm áp bên ông xã và nhắn nhủ: "Việc lớn hay việc nhỏ đâu quan trọng, chỉ cần trong mỗi quyết định đều có nhau, thế là yên tâm".

Ở phần bình luận trên trang cá nhân của hai vợ chồng, nhiều đồng nghiệp gửi lời hỏi thăm sức khỏe Hoàng Bách. Trả lời bạn bè, giọng ca 40 tuổi hài hước tiết lộ mục đích triệt sản là "cho vợ đỡ mệt".

Qua đó có thể thấy, anh thực sự muốn kế hoạch hóa gia đình và đã viên mãn khi tổ ấm có 3 con nhỏ. 

Ca sĩ Hoàng Bách triệt sản-3Ca sĩ Hoàng Bách triệt sản-4
Hoàng Bách đã là ông bố 3 con.

Ca sĩ Hoàng Bách và cựu mẫu Đoàn Thanh Thảo tổ chức đám cưới vào năm 2006 sau 3 năm quen nhau. Cuộc hôn nhân này vẫn hạnh phúc tràn đầy cho tới thời điểm hiện tại. 

Vợ chồng Hoàng Bách có với nhau 3 người con. Bé đầu tiên có tên thân mật là Tê Giác, chào đời năm 2007. Sau con trai đầu lòng, Hoàng Bách có con gái Meo Meo vào năm 2012. Năm 2019, bé trai Hippo chào đời, nằm ngoài kế hoạch của hai vợ chồng. 

Nam ca sĩ và cựu mẫu Thanh Thảo quyết định dừng lại ở con thứ ba để tập trung nuôi dạy các bé cho thật tốt.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ca-si-hoang-bach-triet-san-n-211615.html

hoàng bách

Tin tức mới nhất