Ca sĩ Hương Tràm lại náo loạn mạng xã hội khi khoe dàn em gái đẹp như hot girl

Ngay lập tức, danh tính các cô gái trong ảnh được dân mạng nhanh chóng "khui" ra.

Ca sĩ Hương Tràm lại náo loạn mạng xã hội khi khoe dàn em gái đẹp như hot girl-1
Mới đây trên trang cá nhân, Hương Tràm tiếp tục khoe tấm hình chụp chung với dàn em họ. Đến hẹn lại lên, ai trong khung hình cũng xinh đẹp rạng ngời. "Vì bài đăng tuyển người yêu của chị năm ngoái nên năm nay tất cả các bé nhà ngoại đã có người yêu. Cuối cùng mình thấy mình dại vì mỗi mình giờ vấn ế. Lì xì ngược lại chị các em nhé", chủ nhân bức ảnh chia sẻ.

Ca sĩ Hương Tràm lại náo loạn mạng xã hội khi khoe dàn em gái đẹp như hot girl-2
Tết Mậu Tuất năm 2018, nữ ca sĩ gốc Nghệ An từng khiến người hâm mộ phát sốt khi khoe ngoại hình xinh đẹp của 4 cô em họ. Kèm theo ảnh, tình cũ Bùi Anh Tuấn hóm hỉnh chia sẻ: "Tự hào là họ ngoại nhà mình toàn hot girl. Bé em mới lên lớp 9 đã trổ hết nét xinh rồi... Mỗi bà chị áo vàng hai mấy mùa hoa mà nét nó không trổ ra nổi là sao?". 

Ca sĩ Hương Tràm lại náo loạn mạng xã hội khi khoe dàn em gái đẹp như hot girl-3
Ngay lập tức, danh tính các cô gái trong ảnh đã được dân mạng nhanh chóng "khui" ra. Đầu tiên là Dư Hàng My - nàng hot girl có tiếng của Hà Tĩnh.

Ca sĩ Hương Tràm lại náo loạn mạng xã hội khi khoe dàn em gái đẹp như hot girl-4
Chỉ sở hữu chiều cao 1m53 nhưng nhờ gương mặt cá tính cùng gu thời trang cực chất nên ngoài thời gian đến trường, cô nàng còn làm người mẫu ảnh cho không ít shop quần áo.

Ca sĩ Hương Tràm lại náo loạn mạng xã hội khi khoe dàn em gái đẹp như hot girl-5
Gương mặt nổi bật tiếp theo chính là Trương Ngọc Anh - cô gái có mái tóc xoăn xù xuất hiện trong bài đăng mới đây của Hương Tràm. Ngọc Anh hiện là sinh viên Đại học Mỹ thuật Việt Nam.

Ca sĩ Hương Tràm lại náo loạn mạng xã hội khi khoe dàn em gái đẹp như hot girl-6
Tiếp đến là cô nàng có tên Linh Chi (người đứng kế bên phải Hương Tràm). Sở hữu gu thời trang cá tính và gương mặt ăn hình, Linh Chi có gần 10 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân

Ca sĩ Hương Tràm lại náo loạn mạng xã hội khi khoe dàn em gái đẹp như hot girl-7Ca sĩ Hương Tràm lại náo loạn mạng xã hội khi khoe dàn em gái đẹp như hot girl-8Ca sĩ Hương Tràm lại náo loạn mạng xã hội khi khoe dàn em gái đẹp như hot girl-9
Xuất hiện trong tấm ảnh có 2 cô nàng khá xinh đẹp nhưng dân mạng chưa tìm ra danh tính. Một trong số đó là em ruột của Dư Hàng My.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-em-ho-dep-nhu-hot-girl-cua-huong-tram-n-175858.html

Hương Tràm Hot Girl

Tin tức mới nhất