Ca sĩ Key và Mẫn Tiên hoãn đám cưới

Key và Mẫn Tiên đã đăng ký kết hôn, tổ chức lễ hỏi nhưng hai người quyết định hoãn đám cưới để tập trung xây dựng tổ ấm.

Ca sĩ Key và Mẫn Tiên hoãn đám cưới-1
Hai người công khai hẹn hò từ tháng 2. Ảnh: NVCC.

Ngày 12/11, ca sĩ Võ Trần Thái Trung (Key) cho biết anh và Mẫn Tiên hoãn đám cưới để tập trung cho gia đình dù đã đăng ký kết hôn vào 8/11 và tổ chức ăn hỏi.

Nam ca sĩ tâm sự anh hạnh phúc khi nhận lời chúc mừng từ gia đình, bạn bè và mọi người. Trải qua khoảng thời gian dài từ lúc cầu hôn Mẫn Tiên đến khi hai người trở thành vợ chồng, Key đón nhận nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Qua đó, hai người dần trưởng thành và hòa hợp với nhau hơn. Đó là lý do hai người chính thức quyết định về chung một nhà.

“Nói về đám cưới, tôi và Tiên đều muốn mọi thứ thật chỉn chu nên hiện tại chúng tôi vẫn dần dần chuẩn bị mọi thứ chứ chưa có ngày chính thức. Nhưng chắc sẽ còn lâu để đám cưới diễn ra. Chúng tôi chuẩn bị đón một tin vui mới nên quyết định để đám cưới dành cho sau này. Hy vọng đến lúc đó, đám cưới của chúng tôi thật trọn vẹn và ý nghĩa”, Key chia sẻ.

Key cho biết thói quen và nếp sống của anh thay đổi nhiều từ khi kết hôn nhưng anh đã dần thích nghi với cuộc sống hiện tại.

Ca sĩ Key và Mẫn Tiên hoãn đám cưới-2
Key và Mẫn Tiên trong lễ ăn hỏi. Ảnh: NVCC.

“Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều kể từ khi quyết định dựng xây gia đình nhỏ, từ tư duy đến những thói quen hàng ngày. Tôi có 6 năm sinh sống ở TP.HCM và bạn bè thân thiết đều ở đó.

Vậy nên khi quyết định đi theo tiếng gọi của tình yêu, tôi chuyển ra Hà Nội sống. Mọi thứ đảo lộn, thậm chí có thời gian tôi thấy cô đơn vì không có bạn bè và nhớ TP.HCM da diết.

Đến giờ, tôi đã quen hơn với cuộc sống mới và cảm thấy vui khi gia đình luôn ủng hộ trong mọi chuyện. Tôi mong sau này tôi và Tiên trở thành điểm tựa cho gia đình, người thân”, nam ca sĩ nói thêm.

Key tên thật là Võ Trần Thái Trung, sinh năm 1996. Nam ca sĩ ra mắt cùng nhóm Monstar năm 2016. Trong nhóm, Key đảm nhận vị trí rapper và từng tham gia chương trình Rap Việt mùa đầu tiên.

Họ có nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như Baby, Love Rain, Giữ lấy làm gì… Tháng 7/2021, Monstar thông báo tan rã. Mẫn Tiên nổi tiếng khi là thành viên trong "Bộ ba sát thủ" gồm Quỳnh Anh Shyn và An Japan. Hiện cô là người mẫu ảnh, blogger thời trang.

Key và Mẫn Tiên công khai chuyện tình cảm vào tháng 2. Hai người tổ chức lễ ăn hỏi vào sáng 1/10.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ca-si-key-va-man-tien-hoan-dam-cuoi-post1374457.html?fbclid=IwAR310-RzYF3EBFaTQP_fVPG2anPQArkD_ZCK8yt9ftoAd9iWpHJKntguzZA

Võ Trần Thái Trung Mẫn Tiên

Tin tức mới nhất