Ca sĩ Khánh Ngọc khẳng định Phương Mỹ Chi là cô bé ngoan hiền

"Người lớn ơi hãy nhìn nhận sự việc thật tường tận. Đừng vì cuộc chiến của người lớn mà làm tổn thương một đứa bé", Khánh Ngọc nhắn nhủ.

Khép lại ồn ào về phong cách ăn mặc không hợp tuổi, Phương Mỹ Chi mới đây gây xôn xao khi công khai chuyện bị nhà nội ghẻ lạnh trong bài phỏng vấn cách đây ít hôm.

Theo đó, giọng ca 14 tuổi thú nhận: "Em không phải là một đứa cháu được thương yêu trong gia đình nhà nội. Dù hiện tại nhà rất gần nhau, nhưng em và mọi người không gặp gỡ nhiều...".

Ca sĩ Khánh Ngọc khẳng định Phương Mỹ Chi là cô bé ngoan hiền-1
Phương Mỹ Chi cho biết bố mẹ và gia đình bên nội đã bất hòa nhiều năm nay


Lời chia sẻ của giọng ca 14 tuổi bị cô Út - người từng chăm sóc dạy dỗ cô bé lên tiếng phản bác ngay tức thì. Cô Út Phương Quế Như khẳng định gia đình cháu gái sống vô ơn, cho tiền như bố thí và đã cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với cô hơn một năm nay.

Bị cô ruột tố vô ơn, Phương Mỹ Chi đã hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều. Trong số đó, chia sẻ bức xúc của NTK Đỗ Mạnh Cường được chú ý đặc biệt. Nhà thiết kế họ Đỗ thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Do đồng tiền làm mờ con mắt thôi".

Ca sĩ Khánh Ngọc khẳng định Phương Mỹ Chi là cô bé ngoan hiền-2
Cô Út Phương Quế Như góp công đưa Phương Mỹ Chi tới thành công


Giữa thời điểm ngôi sao nhí bị thị phi bủa vây xung quanh, nữ ca sĩ Khánh Ngọc đã lên tiếng. Giọng ca Vầng trăng khóc cho hay, trong suốt thời gian quen biết, "chị Bảy" luôn lễ phép và không hề có thái độ chảnh chọe nào. Thậm chí, Phương Mỹ Chi còn rất chăm chỉ, có ý thức biết giúp đỡ người khác.

"Được biết con từ khi chơi chung gameshow 'Gương mặt thân quen nhí 2015' đến giờ, cô cháu ta lại có duyên tập luyện cùng nhau. Mỗi tuần gặp nhau đều đặn 5 ngày, nhìn cách con lễ phép với mọi người, cách con tập luyện nghiêm túc thật sự cô rất thương và ngưỡng mộ. Một cô bé nổi tiếng từ rất sớm nhưng chưa bao giờ tỏ vẻ ngôi sao hay chảnh chọe với bất cứ ai. Tập xong còn dẹp thảm, dẹp tạ giúp mỗi khi có ai quên", Khánh Ngọc viết.

Ca sĩ Khánh Ngọc khẳng định Phương Mỹ Chi là cô bé ngoan hiền-3
Khánh Ngọc lên tiếng bênh vực Phương Mỹ Chi
 

Từ những điều "mắt thấy tai nghe", nữ ca sĩ đặt niềm tin hoàn toàn vào Phương Mỹ Chi. "Cô tin vào mắt và trái tim mình khi mỗi ngày thấy con - một cô gái nhỏ chỉ mới lớp 8 ngoan ngoãn dễ thương đến như vậy. Luôn đứng về phía con và bảo vệ cô gái bé nhỏ nhưng nghị lực mạnh mẽ - Phương Mỹ Chi", Khánh Ngọc khẳng định.

Sẵn sàng ra mặt bênh vực ngôi sao 14 tuổi, nữ ca sĩ Ngỡ như giấc mơ cũng gửi lời nhắn nhủ: "Người lớn ơi hãy nhìn nhận sự việc thật tường tận. Đừng vì cuộc chiến của những người lớn mà làm tổn thương một đứa bé chưa đủ tuổi để lấy chứng minh nhân dân như vậy. Cô tin và tự hào về con, hãy một lần tiếp xúc với bé chứ đừng nghe nói, nghe đồn mà viết ra những lời lẽ nặng nề với một đứa bé ngoan như thế".

Những ngày vừa qua, Phương Mỹ Chi trở thành tâm điểm dư luận sau khi tiết lộ về mối quan hệ không tốt đẹp với gia đình bên nội. Khẳng định "Em không nói xấu gia đình mà đó là sự thật", chị Bảy trải lòng: "Hồi xưa gia đình em ở chung nhà với bà nội. Cuộc sống thời đó rất bất tiện, em không phải là một đứa cháu được thương yêu.

Em không biết vì sao nhưng trong nhà những cháu trai thì được quý mến còn có việc gì sai thì đổ hết lên đầu emBây giờ, cô chú trong gia đình bà nội không thích em nhưng đi đâu cũng khoe: 'Tôi là cô của Phương Mỹ Chi'. Dù hiện tại nhà rất gần nhau, nhưng em và mọi người không gặp gỡ nhiều...", Phương Mỹ Chi kể.
 


Clip Phương Mỹ Chi và cô Út Phương Quế Như biểu diễn trong tiệc sinh nhật


"Về chuyện Phương Mỹ Chi nói rằng đi đâu cũng khoe tôi là cô của Phương Mỹ Chi, tôi thấy rất buồn. Tôi nhớ có một lần gần đây, tôi đi hát ở chùa Vạn Phước, đường Tuệ Tĩnh, quận 11, đồng thời Mỹ Chi cũng hát ở đó. Dù có gặp mặt, vậy mà Mỹ Chi cũng không tới hỏi thăm", cô Út cho biết ngay sau lời chia sẻ của cháu gái.


Ca sĩ Khánh Ngọc khẳng định Phương Mỹ Chi là cô bé ngoan hiền-4
Cô Út cho biết Phương Mỹ Chi gặp mặt cô nhưng không chào hỏi.


Nói về nguyên nhân gây mâu thuẫn gia đình, cô Út Phương cho biết mọi chuyện bắt nguồn từ vấn đề tiền trợ cấp. Từ khi ngôi sao Giọng hát Việt nhí nổi tiếng, gia đình cháu gái đã tự nguyện giúp cô mỗi tháng 2 triệu đồng tiền phí sinh hoạt. Tuy nhiên, do sau này cuộc sống "cơm áo gạo tiền" nhiều nỗi lo, nên cô đã ngỏ ý xin thêm 1 triệu.

Cô Út cho hay, mẹ cháu gái đã đồng ý với nguyện vọng đó. Tuy nhiên, phụ huynh của Phương Mỹ Chi lại nhờ người khác gửi hộ thay vì trực tiếp đưa tiền cho em gái chồng. Điều này đã khiến mối quan hệ của hai bên rạn nứt.

Liên hệ với Phương Mỹ Chi, mẹ ca sĩ nhí cho biết: “Đây là chuyện riêng của gia đình, nếu cô Út có điều gì không vui hay không hài lòng thì nên thẳng thắn trao đổi, mọi người trong nhà tự giải quyết với nhau thay vì nói qua nói lại ồn ào trên mặt báo. Tôi xin phép được giữ im lặng, không bình luận gì về chuyện này vì không muốn Phương Mỹ Chi vướng thêm scandal, thị phi không đáng có”.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Khánh Ngọc Giọng hát Việt Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất