Ca sĩ Kim Ngân xuất hiện tiều tụy, gầy guộc, tóc rối

Dù mệt mỏi và yếu, nhưng âm nhạc đã làm Kim Ngân hứng khởi.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip quay lại cảnh ca sĩ Kim Ngân xuất hiện trong một quán bán đồ âm thanh, loa dàn.

Kể từ lần cuối xuất hiện trên kênh Youtube của diễn viên Đức Tiến vào hồi giữa tháng 2, tới giờ đã gần hai tháng khán giả mới thấy hình ảnh Kim Ngân.


Hình ảnh mới về Kim Ngân

So với những hình ảnh được Đức Tiến quay lại vào giữa tháng 2, Kim Ngân trông gầy và tiều tụy hơn rất nhiều. Cô không còn tô son, kẻ lông mày, đánh mắt, đầu tóc cũng không được chải chuốt mà rối bù.

Nhìn thần sắc Kim Ngân khá yếu và không còn tươi tỉnh như cách đây hai tháng. Điều này khiến nhiều khán giả khá lo lắng.

Tuy nhiên, Kim Ngân vẫn ăn mặc khá trẻ trung, dù trên người cô chỉ là những bộ đồ được góp nhặt lại, không liên quan tới nhau.

Điều ấn tượng là Kim Ngân vẫn mê ca hát và có hứng thú với âm nhạc. Vừa thấy tiếng nhạc được mở lên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng cầm micro tới hát.

Ca khúc Kim Ngân chọn để hát lần này là Mùa Thu Cho Em, một bài ca bất hủ được nhiều thế hệ ca sĩ thể hiện. Kim Ngân dường như rất thích dòng nhạc xưa trong những năm 80, thời gian cô ở trên đỉnh cao âm nhạc và đi diễn nhiều nơi.

Ca sĩ Kim Ngân xuất hiện tiều tụy, gầy guộc, tóc rối-1

Dù mệt mỏi và yếu, nhưng âm nhạc đã làm Kim Ngân hứng khởi. Cô vừa hát vừa nhún nhảy vui vẻ, hào hứng. Sức khỏe hạn chế khiến làn hơi Kim Ngân yếu hẳn đi, hát thường bị hụt hơi, nhưng cô vẫn đúng nhịp và nhả chữ duyên dáng.

Phía dưới clip, nhiều khán giả tỏ ra vui mừng khi thấy hình ảnh mới của Kim Ngân. Ai cũng gửi lời chúc đến nữ ca sĩ và mong cô khỏe mạnh, mau chóng bình phục để đi hát trở lại như thời hoàng kim.

Một số người còn cho rằng, dù đã bệnh nhiều năm và sức khỏe yếu đi, nhưng giọng hát của Kim Ngân vẫn ra chất ca sĩ. Trong cách hát, cách thể hiện của cô vẫn bộc lộ rõ tâm hồn, tính cách của một nghệ sĩ từng một thời nổi tiếng.

Được biết, kể từ tháng 6 năm ngoái, Kim Ngân đã tự động rời xa Thúy Nga để đi theo một người em họ. Kể từ đó, các hình ảnh về nữ ca sĩ không còn được đăng tải thường xuyên và cho đến nay, không ai biết Kim Ngân đang ở đâu, làm gì.

Ca sĩ Kim Ngân xuất hiện tiều tụy, gầy guộc, tóc rối-2

Một số khán giả thi thoảng vẫn thấy Kim Ngân đi lang thang, vạ vật ngoài đường. Trong khi đó, một số nghệ sĩ lại quay được những cuộc gặp gỡ với cô. Trong các cuộc gặp gỡ này, Kim Ngân vẫn khỏe mạnh.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ca-si-kim-ngan-xuat-hien-tieu-tuy-gay-guoc-toc-roi-162220804195210503.htm

Kim Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao