Lều Phương Anh bị tố tiểu tam

Ca sĩ L.P.A bị tố tiểu tam vô sỉ, dồn chính thất đến mức trầm cảm

Một tài khoản tự nhận là con gái người đàn ông L.P.A đang cặp kè, tố nữ ca sĩ phá hoại gia đình mình, thái độ khó chấp nhận.

Tối 3/1, MXH lan truyền bài đăng tố cáo nữ ca sĩ L.P.A là người thứ ba, chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Theo đó, một tài khoản tên T.A.T tự nhận con gái của người đàn ông L.P.A đang cặp kè, lên tiếng tố cáo L.P.A ngang nhiên cặp bồ, chửa đẻ với bố mình.

T.A.T cho biết bản thân đã chịu đựng rất nhiều thời gian qua, song thái độ của L.P.A khiến cô có cảm giác như bị thách thức, chà đạp.

Ca sĩ L.P.A bị tố tiểu tam vô sỉ, dồn chính thất đến mức trầm cảm-1
Ca sĩ L.P.A bị tố cặp kè người đàn ông đã có gia đình (Ảnh minh họa).

"Chị có biết Giáng Sinh chị đăng ảnh chụp che mặt của bố tôi lên cho mẹ con tôi thấy, tôi đã rơi nhiều nước mắt thế nào không chị? Chị up những tấm ảnh đó lên với mục đích gì vậy chị? 

Bởi tôi nghĩ dù sao cũng là trách nhiệm của gia đình mình với đứa trẻ, cho dù nó có là kết quả của một âm mưu không trong sạch! Nhưng hết tự mua bài tung lên nói bóng nói gió, cho đến khoe với tôi là biết password của bố tôi là sinh nhật tôi. Đăng ảnh bố tôi lên rồi che mặt bằng sticker một cách lố bịch cho đến khắp nơi nhận bố tôi là chồng.

Nói chuyện giọng nhả nhớt với những icon mặt cười thách thức. Rồi ngay hôm sau tỉnh dậy - sáng mùng 1, chị ngồi kể truyện cổ tích về tình sử của chị với bố tôi! Nhắn gửi đứa con chộp giật của chị nhưng thực chất là đá xéo tôi, thì tôi thực sự không thể để chị ngang nhiên thách thức tôi cái kiểu ra vẻ hồn nhiên, vui tính nhưng vô cùng trơ trẽn và mất dạy của chị được nữa", T.A.T bức xúc. 

Ca sĩ L.P.A bị tố tiểu tam vô sỉ, dồn chính thất đến mức trầm cảm-2
Ca sĩ L.P.A bị tố tiểu tam vô sỉ, dồn chính thất đến mức trầm cảm-3
Nguyên văn bài tố cáo của T.A.T.

T.A.T cũng cho biết, vì những việc làm của L.P.A mà gia đình cô bị xáo trộn, mẹ phải điều trị tâm lý, em gái đang học nước ngoài cũng bị ảnh hưởng.

"Miệng nam mô bụng thì kẹp bồ là chồng người khác rồi mang thai, tô vẽ lên cổ tích cho con cái..., mà quên rằng để dạy con nên người thì ngoài truyện cổ tích cũng cần phải có truyện ngụ ngôn", T.A.T dằn mặt nữ ca sĩ.

"LPA - 3 đứa con với 3 người đàn ông khác nhau! Chị là mẹ đơn thân thì cũng đừng cướp bố của người khác về cho con của mình chị ạ! Từ nhan sắc, nhân cách đến phẩm hạnh của chị quá tầm thường.

Cách hành xử nhơn nhơn của chị tưởng là hay mà thực ra quá rẻ tiền, chỉ dành cho loại đàn bà vô sỉ. Nếu chị khiêm tốn, biết điều hơn, biết đâu con chị đã có phúc phần để được ngủ ngon hơn!

Chị biết phận mà cư xử hơn thì con chị có thể là em tôi, cũng sẽ không bị mang tiếng là con của người đàn bà hèn kém, vô hậu", T.A.T gay gắt nói thêm.

Ca sĩ L.P.A bị tố tiểu tam vô sỉ, dồn chính thất đến mức trầm cảm-4
L.P.A bị tố khiến gia đình người khác không còn bình yên (Ảnh minh họa).

T.A.T cũng tung loạt tin nhắn qua lại với L.P.A, cũng như link bài viết nữ ca sĩ này khoe đang mang thai với nhân tình.

Hiện ca sĩ L.P.A vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào trước những cáo buộc. Liên lạc tới số điện thoại của L.P.A, 2Sao.vn không nhận được tín hiệu phản hồi.

L.P.A là ca sĩ 8X, từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol hơn 10 năm trước, đi gần tới chung kết của mùa giải hot nhất lịch sử.

Về đời tư, L.P.A có chồng đầu tiên là người ngoại quốc. Tuy nhiên sau 7 năm gắn bó, L.P.A nhận ra chồng có bóng hình người con gái khác nên đã viết đơn ly hôn, trở về Việt Nam tham gia Vietnam Idol.

Năm 2015, L.P.A mang thai con đầu lòng, theo tiết lộ là con của nữ ca sĩ với bạn trai doanh nhân. Tháng 9/2017, nữ ca sĩ sinh con trai thứ 2. Song sau đó cô cũng chia tay bạn trai doanh nhân và làm mẹ đơn thân.

Đến cuối tháng 12/2021, L.P.A bất ngờ xác nhận mang thai lần 3. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh người đàn ông của mình nhưng đều giấu mặt.

VTT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ca-si-lpa-bi-to-tieu-tam-vo-si-chinh-that-phai-dieu-tri-tam-ly-n-291337.html

vietnam idol người thứ ba Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lều Phương Anh bị tố tiểu tam