'Ca Sĩ Mặt Nạ': Sứa Thủy Tinh lộ diện không phải Hương Tràm

Trong tập 11 "Ca Sĩ Mặt Nạ", không có cố vấn nào đoán đúng danh tính Sứa Thủy Tinh.

Tập 11 The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ mùa 2 vừa chứng kiến sự chia tay của mascot được yêu mến - Sứa Thủy Tinh.

Trót dành quá nhiều tình cảm cho cả 3 tiết mục tại tập 11, khán giả tại trường quay phải căng não để đưa ra quyết định bình chọn của mình.

Sau giây phút đầy gay cấn thì mascot xuất sắc nhận tấm vé an toàn tiến thẳng vào vòng trong thuộc về Cún Tóc Lô, còn HippoHappy và Sứa Thủy Tinh là 2 cái tên rơi vào vòng nguy hiểm và phải tham gia trận battle ngang tài ngang sức.

Ca Sĩ Mặt Nạ: Sứa Thủy Tinh lộ diện không phải Hương Tràm-1

HippoHappy và Sứa Thủy Tinh đã đem đến bản hit của Noo Phước Thịnh - Những kẻ mộng mơ, với sự hòa quyện của 2 màu giọng khiến tiết mục trở nên vô cùng bắt tai.

HippoHappy với quãng giọng rộng kết hợp với màu giọng xuống nốt thấp siêu dày cùng âm vực chuyên nghiệp của Sứa Thủy Tinh làm cho Hội đồng cố vấn và khán giả "mắt chữ A miệng chữ O" từ đầu đến cuối.

Đây không còn là trận battle gay cấn mà như là màn trình diễn làm cho khán giả có những giây phút sống cùng âm nhạc trọn vẹn nhất bởi chính cảm xúc mà cả 2 mascot gửi gắm vào bài hát.

Ca Sĩ Mặt Nạ: Sứa Thủy Tinh lộ diện không phải Hương Tràm-2

Bầu không khí trở nên lắng đọng sau phần trình diễn khi MC chuẩn bị công bố kết quả bình chọn, Hội đồng cố vấn và 99 khán giả tại trường quay đã phải gặp nhiều khó khăn khi đưa ra lựa chọn ai là người đi tiếp và ai phải lộ diện.

Kết quả chung cuộc, HippoHapy là mascot tiếp theo có mặt trong Top 6, còn Sứa Thủy Tinh phải dừng chân tại vòng này và cởi mặt nạ lộ diện là ca sĩ Phượng Vũ.

Ca Sĩ Mặt Nạ: Sứa Thủy Tinh lộ diện không phải Hương Tràm-3

Trước đó, nhiều người đặt kỳ vọng Sứa Thủy Tinh chính là sự trở lại hoành tráng của Hương Tràm. Thế nhưng Quán quân The Voice vẫn nhất quyết không "come back".

Còn Phượng Vũ, cô thực sự đã có một sự tiến bộ đáng nể về giọng hát, đến mức rất nhiều khi, khán giả đã chắc nịch khẳng định giọng ca nội lực của Sứa Thủy Tinh chính là Hương Tràm.

Dường như khoảng cách đến "Chiếc Cúp Tai Vàng" đã xa thêm một đoạn khi dự đoán ban đầu của Hội đồng cố vấn gửi đến chương trình, không ai có đáp án chính xác về Sứa Thủy Tinh, thay vào đó là 4 cái tên khác nhau được đưa ra.

Bích Phương nức nở kể lể: "Trong kí ức em thì em nghĩ em đã ghi đáp án Phượng Vũ, em còn nghĩ nếu hôm nay đúng em sẽ nở mày nở mặt. Nhưng em không thể tin được em ghi Thảo Trang, em cảm thấy suy sụp".

Trong bầu không khí hồi hộp, sự xuất hiện của Phượng Vũ như một lời an ủi với Cố vấn Bích Phương vì đã dự đoán dù muộn nhưng vẫn rất chính xác.

Ca Sĩ Mặt Nạ: Sứa Thủy Tinh lộ diện không phải Hương Tràm-4

Đứng trên sân khấu The Masked Singer Vietnam, nói về quá trình hoạt động trong nghề của mình, Phượng Vũ chia sẻ: "Sứa không ngại khi flex về vấn đề flop vì những sản phẩm âm nhạc Sứa cho ra mắt trước đó chưa nhận về kết quả tốt, tuy nhiên mình vẫn chờ đợi đến giai đoạn đủ trưởng thành về cảm xúc lẫn giọng hát thì sẽ có sản phẩm cho riêng mình". 

Tại chương trình, Phượng Vũ đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với loạt màn trình diễn xuất sắc qua mỗi vòng đấu. Cô chia sẻ: "Đến với chương trình em đã được trải nghiệm nhiều thử thách sau lớp mặt nạ nên em trưởng thành hơn rất nhiều, nhờ đó em biết giọng hát mình phù hợp với dòng nhạc nào. Sau đó, em đã có định hướng về âm nhạc cho riêng mình".

Ca Sĩ Mặt Nạ: Sứa Thủy Tinh lộ diện không phải Hương Tràm-5

Đặc biệt Sứa Thủy Tinh còn tiết lộ con đường đến với âm nhạc của cô khá chông gai khi phải thuyết phục gia đình trong khoảng thời gian khá dài mới có thể theo nghề được đến tận bây giờ.

Trấn Thành động viên: "Cái ngành kế toán sẽ chẳng bị ảnh hưởng gì nếu thiếu đi bạn, nhưng thị trường âm nhạc mất đi một giọng hát như này thì phí quá".

Ca Sĩ Mặt Nạ: Sứa Thủy Tinh lộ diện không phải Hương Tràm-6

Chia tay chương trình, Sứa Thủy Tinh mang đến ca khúc mới Not My Only của nhạc sĩ Meo Amazing sáng tác. Vẫn giọng hát đầy nội lực và vô vàn cảm xúc, Phượng Vũ một lần nữa để lại những xao xuyến trong lòng người nghe qua sáng tác mới này.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ca-si-mat-na-sua-thuy-tinh-lo-dien-khong-phai-huong-tram-20231020220014215.htm

Ca Sĩ Mặt Nạ Phượng Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao