'Ca Sĩ Mặt Nạ': ViruSs phủ nhận Tí Nâu là 'gà nhà' Thùy Chi

ViruSs đã kiểm tra lịch trình của Thùy Chi thời gian gần đây ngay trên sóng reaction để chứng minh với mọi người.

Sau 14 tập The Masked Singer VietNam - Ca Sĩ Mặt Nạ phát sóng, đa số netizen đều đồng loạt cho rằng Tí Nâu chính là một trong những nhân vật "mặn mà" cũng như biến hóa nhiều nhất của chương trình. Tài năng của nữ ca sĩ khiến khán giả phải công nhận rằng Tí Nâu là "bậc thầy ẩn mình".

Các cố vấn từng hoang mang về giọng ca của Tí Nâu khi từ giọng nam cao chuyển qua bolero thì thành nữ cao, rồi lại sang nữ trung cao. Những lần dẫn đầu bảng đã chứng minh được thực lực đáng gờm của nhân vật mascot này trong chương trình.

Ca Sĩ Mặt Nạ: ViruSs phủ nhận Tí Nâu là gà nhà Thùy Chi-1

Rất nhiều nghệ sĩ được gọi tên, cho rằng đang ẩn mình sau mascot Tí Nâu. 1 trong số đó là Thùy Chi. Thế nhưng, ViruSs - người đứng đầu công ty giải trí mà Thùy Chi đang đầu quân lại phủ nhận điều này.

Ca Sĩ Mặt Nạ: ViruSs phủ nhận Tí Nâu là gà nhà Thùy Chi-2

Cụ thể trong clip reaction tập 13, 14 của chương trình, ViruSs cho rằng Thùy Chi không thể nào tăng động như Tí Nâu trên sân khấu được. ViruSs giải thích kiểu nhảy "tưng tưng" không thể nào là Thùy Chi được vì cô rất ngại thể hiện bản thân, chỉ đứng im hát.

Ca Sĩ Mặt Nạ: ViruSs phủ nhận Tí Nâu là gà nhà Thùy Chi-3

Thậm chí trong tập reaction trước đó, ViruSs còn gọi ngay cho đại diện booking của Thùy Chi và tài xế riêng của Thùy Chi ngay trên sóng reaction để hỏi về lịch trình của cô thời gian gần đây.

Ca Sĩ Mặt Nạ: ViruSs phủ nhận Tí Nâu là gà nhà Thùy Chi-4

Cả hai đều cho rằng Thùy Chi không tham gia bất kỳ gameshow nào trong khoảng thời gian gần đây, nữ ca sĩ chỉ tập trung biểu diễn tại Mây Lang Thang và Moonlight. Bên cạnh đó, tài xế riêng của Thùy Chi cũng xác nhận cô không có bất kỳ lịch trình cá nhân nào cả.

Ca Sĩ Mặt Nạ: ViruSs phủ nhận Tí Nâu là gà nhà Thùy Chi-5

Dù Tí Nâu là ai thì sắp tới đây cô sẽ phải bung hết sức và tranh tài hết mình để có thể vượt qua được 3 đối thủ siêu nặng kí còn lại trong vòng bán kết.

Ca Sĩ Mặt Nạ: ViruSs phủ nhận Tí Nâu là gà nhà Thùy Chi-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-mat-na-viruss-phu-nhan-ti-nau-la-ga-nha-thuy-chi-n-324587.html

Ca Sĩ Mặt Nạ ViruSs Thùy Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao