Ca sĩ Miina hóa thân thành cô nàng ‘kẹo ngọt’ đáng yêu

Sau bản hit 11 giờ 11 phút đang gây sốt cộng đồng mạng, mới đây ca sĩ Miina tiếp tục “đốn tim” fan với bộ ảnh nàng “kẹo ngọt” đáng yêu trong tông hồng pastel.

Miina tên thật là Phan Lê Mi. Cô nàng sinh năm 2002 được biết đến là tân binh của nhóm nhạc DREAMeR với một phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính và ngọt ngào.

Ca sĩ Miina hóa thân thành cô nàng ‘kẹo ngọt’ đáng yêu-1
 Hóa thân thành cô nàng “kẹo ngọt” cùng Miina 

Miina chia sẻ, với cô, dấu hiệu nhận biết đầu tiên của một cô nàng “kẹo ngọt” chính là những bộ trang phục có tone màu pastel như: hồng, xanh dương, xanh mint,... Khi khoác trên mình bộ cánh với màu sắc nhẹ nhàng như thế sẽ khiến chúng ta trở nên nữ tính, dịu dàng hơn bội phần.

Ca sĩ Miina hóa thân thành cô nàng ‘kẹo ngọt’ đáng yêu-2
   Màu hồng pastel - Dấu hiệu nhận biết của các cô nàng “kẹo ngọt”

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ bản hit 11 giờ 11 phút cũng chia sẻ thêm, để đúng chuẩn cô nàng “kẹo ngọt” thì trong tủ đồ của cô không thể thiếu những bộ trang phục bồng bềnh cùng với những chi tiết độc đáo, có đôi chút phần cầu kỳ như những nàng công chúa. 

Ngoài ra, đối với những trang phục hàng ngày, Miina thường ưu tiên lựa chọn những trang phục mềm mại, thướt tha để giúp cô nàng thêm phần nữ tính.

Để hoàn thiện bộ trang phục theo phong cách kẹo ngọt, những món phụ kiện như: bờm tóc, giày dép, túi xách… với gam màu trung tính như: trắng, be, sữa… là điểm nhấn giúp Miina cân bằng và trung hòa lại cho bộ trang phục của mình.

  Ca sĩ Miina hóa thân thành cô nàng ‘kẹo ngọt’ đáng yêu-3 
 Phụ kiện tone màu trung tính giúp cô nàng nổi bật

Đặc biệt, “bạn đồng hành” Miina lựa chọn để hoàn thiện sự dịu dàng, ngọt ngào là “em” Yamaha Janus màu trắng. Chiếc xe vừa là một phương tiện di chuyển cùng Miina rong ruổi khắp phố phường, vừa là một món đồ phụ kiện với màu sắc trung tính, giúp cô trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, Yamaha Janus còn có nhiều màu sắc đa dạng, có thể đáp ứng phù hợp mọi cá tính của các cô nàng.

Miina bật mí, cô bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vì Yamaha Janus có một phong cách cá tính, trẻ trung nhưng thời thượng. Với thiết kế nhỏ gọn, chỉ 99kg Yamaha Janus phiên bản 2022 sở hữu ốp trước hoàn toàn mới, với dải đèn LED định vị được tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ “i” (Tôi) trong đặc trưng thiết kế “i (Tôi) & U (Bạn)” của Janus.

Ca sĩ Miina hóa thân thành cô nàng ‘kẹo ngọt’ đáng yêu-4
 Bạn đồng hành hoàn thiện sự ngọt ngào của Miina

Một điểm nổi bật hoàn toàn mới là thiết kế mặt đồng hồ, màn hình hiển thị LCD mang phong cách tối giản cùng phông chữ hiện đại, giúp người dùng có thể theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng. Hệ thống đèn phía trước nổi bật, cụm đèn trước viền kim loại sáng bóng, bao quanh dải đèn chính, kết hợp cùng hai đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED tạo nên phong cách cá tính.

Cốp rộng rãi (14 lít) giúp cô nàng có thể đựng vừa một chiếc mũ ¾ cùng nhiều đồ vật có nhân khác thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Điểm đặc biệt mà chiếc Yamaha Janus mang lại đó là hệ thống động cơ Blue Core giúp tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ, di chuyển nhẹ nhàng và vận hành êm ái. Xe được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) với 2 chế độ thông thường hoặc đường đông. Hệ thống sẽ tự động ngắt động cơ khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga giúp tiết kiệm xăng. Nhờ vậy Yamaha Janus là xe tay ga 125cc tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,87 lít/100km.

Ca sĩ Miina hóa thân thành cô nàng ‘kẹo ngọt’ đáng yêu-5
Yamaha Janus là xe tay ga 125cc tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam

Giúp người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng, Yamaha Janus được trang bị hệ thống khóa thông minh (chỉ có trên phiên bản Đặc biệt và Giới hạn) với núm xoay giúp định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở yên xe (kết hợp cùng nút bấm “Seat”).

Đặc biệt, xe còn được tích hợp với ứng dụng My Yamaha Motor giúp người dùng có thể đăng ký bảo hành và sử dụng Phiếu bảo trì điện tử miễn phí, kiểm tra thời gian bảo hành và kết quả sử dụng Phiếu bảo trì, hỗ trợ tìm kiếm, liên hệ đại lý gần nhất khi cần bảo trì, sửa chữa, nhận thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng của Yamaha…
Bên cạnh đó, Miina chia sẻ, trong quá trình sử dụng, cô được biết đến chính sách Giao hàng nhanh “Same day - Next day” của Yamaha với mục đích giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe.

Cụ thể, nếu khách hàng đặt phụ tùng thay thế trước 12 giờ trưa, sản phẩm sẽ được giao ngay trong ngày. nếu đặt sau 12 giờ trưa, sản phẩm sẽ được giao ngay vào ngày hôm sau.

Bên cạnh đó, Yamaha có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc tiên tiến giúp “đúng xe đúng bệnh”. 

Hiện nay, Yamaha Janus với giá bán chỉ từ 29 triệu đồng cùng 3 phiên bản và 12 màu sắc khác nhau.

Tìm hiểu thêm Yamaha Janus tại: https://yamaha-motor.com.vn/dang-ky-ngay-trung-qua-hay-2023/?LuckyDraw_Janus_PR_2023_02 

Doãn Phong

Theo VietNamNet


xe tay ga Yamaha

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao